Build Sweet Home

ไอเดียแต่งบ้าน รับปีใหม่ด้วยปฏิทิน

Tweet
f Share

พอถึงช่วงเวลาส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ หนึ่งในสิ่งของที่เราจะได้รับกันอยู่บ่อยๆเลยก็คือ ไอ้คุกกี้กล่องแดงๆ...เอ๊ยไม่ใช่ ได้รับปฏิทินครับ ไม่ว่าคุณรับจากตัวแทนประกัน, ไปขอจากธนาคาร หรือเพื่อนบ้านให้ปฏิทินของบริษัท วันนี้เราลองมาดูไอเดียในการแต่งบ้านด้วยปฏิทินกันดีกว่าครับ

ไอเดียแต่งบ้าน รับปีใหม่ด้วยปฏิทิน
1. ปฏิทินรูปสวย ก็นำไปตั้งโชว์ - ปฏิทินเดี๋ยวนี้เริ่มมีการออกแบบที่สวยงามมากขึ้น ทำให้เราสามารถนำไปตั้งโชว์ ในบ้านได้ หรือจะลงทุนโดยตัดเฉพาะรูปแล้วไปใส่กรอบรูป เพื่อติดผนังบ้านจะได้ไม่ต้องเสียตังค์หาซื้อรูปแพงๆมาติด



2. ทำเป็นที่จดบันทึก - ตอนนี้คนเราใช้มือถือกันมาขึ้นก็จริง แต่ว่าวิธีการจดบันทึกลงบนปฏิทินก็ยังเป็นวิธีที่ดีอยู่ โดยเฉพาะถ้าคุณตั้งปฏิทินไว้บนโต๊ะทานข้าว หรือหน้าตู้เย็นล่ะก็ คุณจะได้ต้องเห็นทุกๆวัน แบบนี้เราจะไม่พลาดสิ่งที่ต้องทำครับ

3. ที่รองแก้ว ที่รองจาน - บางครั้งปฏิทินฟรีที่ได้รับมา ก็ช่างลดต้นทุน และมีแต่รูปโฆษณา สินค้าจนไม่อยากจะใช้งานกันเลย ฮ่าๆๆๆๆ ดังนั้นเราสามารถใช้ประโยชน์ได้โดยการนำมาเป็นที่รองแก้ว หรือที่รองจาน แบบใช้ครั้งเดียวทิ้งเลยก็ได้ครับ


4. วางแผนเที่ยว แล้วติดโชว์ - ถ้าคุณวางแผนที่เที่ยวมาหลายครั้งหลายครา แต่ก็ยังไม่ได้ไปสักที แบบนี้ต้องเขียนลงในปฏิทินแล้วติดโชว์เลยครับ เพื่อให้เป็นการกระตุ้น และเตือนสติว่าให้ทำงานอย่างเต็มที่ตามแผน เพื่อจะได้ไปเที่ยวตามที่เราได้ทำตามความฝัน

เรียบเรียงข้อมูลโดย buildsweethome.blogspot.com
ถ้าเพื่อนๆมีไอเดียอะไรดีๆในการแต่งบ้านจากปฏิทิน มาแนะนำกันได้เลยน่ะครับ
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, มกราคม 06, 25582015-01-06T01:16:22Z
Previous