Build Sweet Home

ไอเดีย เก๋ๆในการแต่งพื้นปูน ให้ดูมีชีวิต ชีวา

Tweet
f Share

ไอเดียในการแต่งห้องให้ดูน่ารัก มีมิติที่ทำได้ง่ายมากๆเลยก็คือ การติดสติกเกอร์ที่ผนังนั่นเอง ซึ่งเราสามารถเดินไปเลือกซื้อ เลือกหาแบบที่สวยถูกใจได้ทั้งตามอินเตอร์เน็ตหรือตามงานบ้านและสวน แต่ว่าวันนี้เรามีไอเดียในการแต่งพื้นปูนให้ดูมีมิติ และมีชีวิตชีวามากขึ้นด้วย ลวดลายบนพื้นปูมาให้ดูกัน

ไอเดีย เก๋ๆในการแต่งพื้นปูน ให้ดูมีชีวิต ชีวา
วิธีที่จะทำให้พื้นปูนมีลวดลายสวยๆแบบนี้ เราสามารถใช้สติกเกอร์มาติดก็ได้ หรือถ้าคุณรู้จักช่างปูนคนไหนที่มีฝีมือดี จะให้เขาช่วยทำลวดลาย สวยๆแบบนี้ที่พื้นปูนเลยก็ได้น่ะ ซึ่งข้อดี-ข้อเสียก็แตกต่างกันน่ะ ถ้าเราทำพื้นปูนให้มีลวดลายไปเลย ข้อดีคือ สวยกว่าเพราะว่าจะมีมิติ ความสูง-ต่ำ ที่พื้นจริงๆ และสวยนานกว่า ไม่ต้องกลัวแบบสติกเกอร์ว่าจะหลุดตอนที่ถูบ้านแรงๆหรือเปล่า สำหรับข้อเสีย คือ เปลี่ยนลายไม่ได้เหมือนกันสติกเกอร์ และอาจจะมีฝุ่นไปเกาะอยู่ในร่องที่เป็นลวดลายทำให้เราทำความสะอาดได้ยากกว่าเล็กน้อย เอาล่ะลองไปดูแบบกันเลย


ขยายให้ดูกันชัดๆกันเลยว่าแบบพื้นปูที่มีร่องบนพื้นทำเป็นลวดลายดอกไม้ ให้พื้นมีความสูง-ต่ำต่างกัน ดูมีมิติจะสวยแค่ไหน

ที่มาแบบพื้นทั้งหมดจาก livehome (CC BY-SA 2.0)
เรียบเรียงข้อมูลโดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นลายพื้นแบบนี้แล้ว อยากให้ช่างมาทำให้บ้างจังเลยแต่....หาช่างเก่งๆจากที่ไหนล่ะ!!!! ถ้าใครรู้ช่วยบอกที และสำหรับคนที่อยากได้ไอเดียในการใช้พื้นไม้ที่บ้านพร้อมลายสวยๆ ลองไปดูที่นี้เลย [พื้นไม้สวยๆ สไตล์โมเดิร์น]
Tweet
f Share
👤  📅 วันศุกร์, มกราคม 16, 25582015-04-09T03:32:06Z
Previous