Build Sweet Home

12 แบบห้องนอนเด็กสีเขียว สดใสสมวัยเด็กๆ

Tweet
f Share
เวลาที่เราเลือกซื้อชุด ซื้อเสื้อผ้าให้กับลูกตอนที่ยังเป็นเด็กนั้น คุณแม่และคุณพ่อหลายๆคนจะเลือกพยายามสีที่สามารถใช้ได้ทั้งลูกชายและลูกสาว เพื่อที่เราสามารถเก็บไว้ใช้กับลูกของเราคนต่อไปได้ ซึ่งสีสำหรับห้องนอนเองก็เช่นเดียวกัน เราสามารถเลือกสีห้องนอนเด็กที่เหมาะทั้งเด็กผู้ชายและเด็กผู้หญิง โดยหนึ่งในสีที่เหมาะสมและถูกใจหลายๆคนก็คือ สีเขียวนั่นเอง และในวันนี้เรามีแบบห้องนอนสีเขียวให้ดูชมกัน โดยทั้งสีเขียวอ่อนๆ ไปจนถึงสีเขียวสดใสให้โดนใจวัยซน

แบบห้องนอนเด็กสีเขียว สดใสสมวัยเด็กๆ
เรามาเริ่มกันที่สีเขียวอ่อนๆ และสีเขียวเข้าคู่กับสีขาว เพื่อให้ห้องนอนดู ผ่อนคลายและสว่างๆในเวลาเดียวกัน






สำหรับห้องเด็กตัวน้อยๆ การเลือกทาสีเขียวก็เป็นไอเดียที่ดีเลยน่ะ เพราะดูสดใส และอ่อนหวานในเวลาเดียวกัน




สำหรับเพื่อนๆที่มองว่าสีเขียวอ่อนๆหรือสีเขียวกับสีขาวจะดูจืดจนเกินไป เราลองมาดูไอเดียการใช้สีเขียวกับสีฟ้า หรือสีน้ำเงินดูกัน






ถ้าเพื่อนๆคนไหนต้องการเพิ่มความสดใสและสีสรรให้ห้องนอนลูกแล้ว งั้นมาดูแบบห้องนอนสีเขียวสดๆ กันบ้าง

เรียบเรียงข้อมูลโดย buildsweethome.blogspot.com
ถูกใจห้องไหนกันบ้างมาแชร์ความคิดเห็นกันได้เลย และขอขอบคุณแบบห้องนอนสีเขียวสวยๆในครั้งนี้จาก homespace