Build Sweet Home

ไอเดียชั้นวางหนังสือเล็กๆ สำหรับห้องน้ำ

Tweet
f Share

ถึงแม้ตอนนี้ใครหลายๆคนจะใช้ Tablet ในการอ่านหรือดูข้อมูลต่างๆตอนที่กำลังทำธุระในห้องน้ำ แต่เราเชื่อว่าคนอีกหลายๆคนยังคงชอบการอ่านหนังสือในห้องน้ำมากกว่าการใช้ Tablet แถมไม่ต้องกลัวว่าแบตจะหมดด้วย เราจึงสามารถอ่านหนังสือไปได้เรื่อยๆ ถึงแม้จะทำธุระเสร็จแล้วก็ตาม ดังนั้นสิ่งต่อมาที่คนรักการอ่านต้องการก็คือ ชั้นวางหนังสือในห้องน้ำนั่นเอง ซึ่งชั้นที่นำมาให้ดูในวันนี้นั้น ส่วนใหญ่ทำมาจากไม้ครับ เรามาลองไปดูไอเดียและแบบชั้นต่างๆที่ใช้สำหรับการแต่งบ้านกันเถอะครับ

ไอเดียชั้นวางหนังสือเล็กๆ สำหรับวางในห้องน้ำ
การออกแบบห้องน้ำที่ดีนั้น เราควรที่จะแบ่งโซนเปียกและโซนแห้งแยกจากกัน ซึ่งนอกจากจะทำให้ห้องน้ำสะอาดดูน่าใช้งานแล้ว ยังช่วยป้องกันอันตรายจากการลื่นล้มด้วย แถมของต่างๆและหนังสือก็จะมีโอกาสเปียกน้ำน้อยลง สำหรับห้องน้ำที่มีการแบ่งโซนที่ดีแล้ว เราก็สามารถหาชั้นวางหนังสือแบบที่ตั้งกับพื้นห้องน้ำเลยก็ได้ หรือเราอาจจะลองหาชั้นวางหนังสือเล็กๆแบบติดกับผนังห้องน้ำ สำหรับคนที่รักหนังสืออย่างเราที่กลัวว่าหนังสือจะเปียกน้ำ

ชั้นวางหนังสือเล็กๆ แบบตั้งที่พื้นห้อง
ชั้นวางของพร้อมที่ใส่ผ้า

แบบชั้นวางหนังสือ นิตยสารต่างๆ



ไอเดียชั้นวางหนังสือแบบนี้ใช้กระดานสเก็ตบอร์ดเก่ามาทำ สวยๆ เก๋ๆแบบนี้จะวางในห้องน้ำ หรือห้องนั่งเล่นก็ได้
ชั้นวางหนังสือเล็กๆ แบบติดที่ผนังห้อง
เพื่อเป็นการประหยัดพื้นที่ในห้องน้ำ เราสามารถติดชั้นวางหนังสือที่ประตูห้องน้ำได้เลย


ขอขอบคุณไอเดียชั้นหนังสือต่างๆทั้งหมดในครั้งนี้จากคุณ Wicker Paradise via Flickr (CC BY 2.0)
เรียบเรียงข้อมูลโดย buildsweethome.blogspot.com
ไอเดียชั้นวางหนังสือเก๋ๆ เราสามารถนำไปประยุกต์ใช้กับห้องรับแขกหรือห้องนั่งเล่นก็ยังได้เลย และถ้าเพื่อนๆมีไอเดียอะไรดีๆมาแชร์ความคิดเห็นกันได้เลย
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, มกราคม 27, 25582015-01-27T07:10:20Z
Previous