Build Sweet Home

ไอเดียแต่งบ้านสวยจาก ดอกไม้กระดาษ

Tweet
f Share

สำหรับคนที่อยากมีสวนสวยและไม่ต้องรดน้ำต้นไม้ ดอกไม้นั้น "ดอกไม้ปลอม"เป็นหนึ่งทางเลือกที่ดี เพราะว่าเราไม่ต้องดูแลหรือไม่ต้องการให้เราไปรดน้ำให้ด้วย แต่สำหรับวันนี้ผมมีไอเดียในการแต่งบ้านด้วยดอกไม้กระดาษสวยๆมาฝากกันครับ

ไอเดียแต่งบ้านสวยจาก ดอกไม้กระดาษ
ตอนที่เจอดอกไม้ปลอมสวยๆนั้น หลายๆครั้งราคามันก็ไม่สวยสำหรับคนซื้อตาดำๆอย่างผมเลย ดังนั้นการที่ไปเจอไอเดียในการแต่งบ้านด้วยดอกไม้กระดาษสวยๆแบบนี้ก็เลยถูกใจ จนต้องถ่ายรูปมาฝากกันเลยทีเดียวครับ

สำหรับข้อดีของดอกไม้กระดาษ
สวยตลอดปี มีดอกตลอดชาติ - ตอนที่เลือกต้นไม้ดอกไม้ที่จะนำการปลูกในสวนสวยของเราน่ะ หลายครั้งเลยผมก็อยากให้ดอกไม้ออกดอกนานๆ ไม่ใช่ออกดอก 3 วันร่วงล่ะ เหอะๆ ถ้าช่วงนั้นติดงานไม่ค่อยได้มีเวลาอยู่บ้านน่ะ ไม่เคยได้เห็นดอกไม้สวยๆที่เราอุตสาห์ปลูกและดูแลเลยครับ ดังนั้นดอกไม้กระดาษตอบโจทย์คุณแน่นอน ฮ่าๆๆ

ลูกๆมีงานประดิษฐ์ไปส่งคุณครู - สำหรับคุณพ่อคุณแม่แล้วบางครั้งการที่ต้องช่วยลูกหางานประดิษฐ์ไปส่งไปคุณครูนั้นเป็นงานที่เหนื่อยยาก พอๆกับการที่ต้องทำให้เจ้านายที่บริษัทพอใจกันเลยทีเดียว ดังนั้นดอกไม้กระดาษแบบ D.I.Y. นี้ล่ะตอบโจทย์แน่นอนครับ แบบนี้แต่งบ้านก็สวย ส่งคุณครูก็ได้คะแนนดี เย้ๆ

มีกลิ่นหอมได้น่ะ - ถ้าคุณคิดว่าดอกไม้ปลอม จากกระดาษจะไม่มีกลิ่นล่ะก็ ลองใช้กระดาษที่มีกลิ่นมาทำดูซิครับ รับรองว่าดอกไม้กระดาษของคุณจะมีกลิ่นด้วยน่ะ

ข้อเสียของการใช้ดอกไม้กระดาษแต่งบ้าน
ฝุ่น - เพราะว่าเราไม่ต้องรดน้ำให้เลย ดังนั้นฝุ่นมันจะเยอะมากๆถึงมากที่สุด ดังนั้นคนที่เป็นภูมิแพ้อาจจะต้องทำความสะอาดกันด้วย

ระวังไฟ - ขึ้นชื่อเป็นกระดาษ มันก็ต้องติดไฟได้เป็นของธรรมดา ดังนั้นเราต้องมั่นใจว่าเราตั้งดอกไม้กระดาษแต่งบ้านไว้ในจุดที่ไม่มีประกายไฟครับ


เด็กๆคงเคยทำไปส่งคุณครูกันหลายคน ลองทำมาแต่งบ้านด้วยซิครับ
ปล. ถ้าเพื่อนๆมีความคิดเห็นอะไร มาก็แชร์ความคิดเห็นกันได้เลยน่ะครับ สุดท้ายสำหรับเรื่องราวเกี่ยวกับดอกไม้ปลอมยังมีต่อที่นี้ครับ [ดอกไม้ปลอม]