Build Sweet Home

แบบห้องครัวขนาดใหญ่ ในโทนสีขาวสวย

Tweet
f Share
สำหรับคนที่กำลังมองหาแบบห้องครัวขนาดใหญ่ๆอยู่ล่ะก็ วันนี้เรามีแบบของห้องครัวที่ดูแล้วให้ความรู้สึกอบอุ่นในโทนสีขาวมาฝากกัน แถมยังเป็นห้องครัวขนาดใหญ่อีกด้วย เราลองไปดูกันเลยว่าจะถูกใจเพื่อนๆกันไหม

แบบห้องครัวขนาดใหญ่ ในสไตล์โมเดิร์นสวยๆสีขาว
ความรู้สึกแรกที่เห็นแบบห้องครัวในวันนี้ คือ ความกว้างขวางของห้องครัวค่ะ เพราะขนาดเราทำเคาน์เตอร์ทั้งสองฝั่งของห้องครัวแล้ว ก็ยังเหลือพื้นที่ในการทำ Kitchen Island แล้วยังมีพื้นที่ให้เดินไปเดินมาได้อย่างสบายๆ แถมตู้เก็บของต่างๆในห้องครัวก็ยังเลือกใช้โทนสีขาวที่ช่วยให้ห้องดูไม่อึดอัดจากการทำเคาน์เตอร์ทั้งสองฝั่ง และประตูใกล้ๆห้องครัวก็ยังเลือกใช้ประตูที่ติดกระจกใสขนาดใหญ่ไว้ ทำให้ห้องครัวนี้มีแสงสว่างจากธรรมชาติเยอะมาก แล้วยังทำให้เราเห็นวิวสวยๆข้างนอกได้อีกด้วย

ส่วนพื้นก็เป็นสีน้ำตาลอ่อนๆที่เข้ากันกับตู้สีขาว โดยมี Top ของเคาน์เตอร์เป็นสีน้ำตาลอ่อนๆตัดกับสีขาวของตู้ สำหรับหลอดไฟก็ทำเป็นไฟแบบ Down-light ทั้งหมด โดยติดตั้งโคมไฟเพิ่มเติมเป็นพิเศษบริเวณ Kitchen Island






สำหรับทางเดินจากห้องครัวไปภายในตัวบ้านนั้นก็ไม่ได้ทำประตู เพราะต้องการให้เป็นครัวแบบเปิดโล่ง โดยมีเคาน์เตอร์ไว้วางของขนาดเล็กเพิ่มเติม สำหรับวางอาหารก่อนยกไปเสิร์ฟที่โต๊ะ

โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นแบบห้องครัวสวยๆแบบนี้แล้วเพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรมาแชร์กันได้เลยน่ะ
รูปภาพ: Chris Lattuada
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, มีนาคม 24, 25582016-07-21T02:45:26Z
Previous