Build Sweet Home

อยากประหยัดแต่กินของดีๆ ลองดูที่ Big C มีลดราคาอาหาร

Tweet
f Share
รัดเข็มขัด ประหยัดเงิน
ตอนนี้เราเชื่อว่าเพื่อนๆหลายๆคนคงอยากประหยัดค่าใช้จ่ายต่างๆให้ครอบครัวกันอย่างเต็มที่ แต่ทว่าอีกใจนึงก็ยังอยากให้คนในครอบครัวได้ทานของกินดีๆ ซึ่งเราเองก็เช่นกันค่ะ แล้วตอนนี้ก็เจอว่าที่ Big C มีกำลังลดราคาอาหารทั้งของไทยและต่างประเทศอยู่ค่ะ โดยจะลดราคามาตั้งแต่ 27 ก.พ. - 26 มี.ค. 58 ลองไปดูกันก่อนเลย

เท่าที่เราดูมา ส่วนมากอาหารไทยจะลดค่อนข้างเยอะเลย ส่วนอาหารที่นำเข้าก็ลดนิดหน่อย แต่ว่ามันก็ทำให้ช่วงห่างของราคาระหว่างของกินที่เรากินกันเป็นประจำ กับของแพงๆมันต่างกันไม่มากค่ะ บางอย่างถ้าเพิ่มเงินอีกนิดหน่อยเราก็ได้กินของดีๆกันแล้วจ้า

เรียบเรียงข้อมูลโดย buildsweethome.blogspot.com
เราหวังว่าจะเพื่อนๆประหยัดค่าใช้จ่ายในครัวเรือนได้บ้างน่ะจ๊ะ และสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมไปดูได้ทีนี้เลย [Promotion Big-C Gourmet World]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพฤหัสบดี, มีนาคม 05, 25582015-03-05T08:53:17Z
Previous