Build Sweet Home

จัดพื้นที่แต่งตัวเก๋ๆ ในห้องนอนเล็กๆ

Tweet
f Share
เราเชื่อว่าสาวๆหลายคนอยากมีห้องแต่งตัวเป็นของตัวเองกันบ้าง แต่ทีนี้ห้องนอนที่เรามีหรือห้องในคอนโดก็มีพื้นที่แค่นิดเดียว งั้นวันนี้เราลองมาไอเดียดีๆในการทำให้ห้องนอนเล็กๆของเรามีพื้นที่แต่งตัวกันบ้างดีกว่าค่ะ

จัดพื้นที่แต่งตัวเก๋ๆ ในห้องนอนเล็กๆ
สำหรับไอเดียในการจัดวางห้องนอนในครั้งนี้ต้องขอขอบคุณ IKEA ค่ะ ที่อนุญาตให้ถ่ายรูปได้ โดยไอเดียในการแบ่งพื้นที่ภายในห้องนอนโดยไม่เสียพื้นที่ในการทำกำแพงหรือผนังกั้นห้อง ก็สามารถทำได้โดยใช้ผ้าม่านค่ะ โดยเราติดตั้งผ้าม่านระหว่างหัวเตียงกับตู้เสื้อผ้าค่ะ ทีนี้พื้นที่บริเวณตู้เสื้อผ้าเราก็สามารถวางโต๊ะเครื่องแป้งได้เลย และเมื่อเราปิดผ้าม่านเราก็จะได้พื้นที่ส่วนตัวสำหรับแต่งตัว แต่งหน้าแล้วจ้า

สำหรับตอนนอน บางคนอาจจะไม่ชอบให้มีผ้าม่านอยู่เหนือหัว เราก็สามารถเปิดม่านได้แถมยังทำให้ห้องนอนของเราดูกว้างเหมือนเดิมอีกด้วย



ผ้าม่านแบบห่วงตาไก่อย่างนี้ สามารถเปิด-ปิดได้ง่ายๆเลยค่ะ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ถ้าเพื่อนๆมีความคิดเห็นอะไรเพิ่มเติมก็มาแชร์กันได้เลยค่ะ ขอบคุณค่ะ