Build Sweet Home

กันแดด กันดำ พร้อมรับหน้าร้อนและท้องทะเล เย้!

Tweet
f Share
จำได้ว่ามีครั้งนึงเคยไปเที่ยวทะเลแล้วคิดว่า โดนแดดแค่แปปเดียวเองไม่ถึงชั่วโมง...จริงๆน่ะ คงไม่เป็นไรมากหรอกเลยไม่ได้ทาครีมกันแดดก่อนลงไปเดินทะเลตอนบ่ายสองบ่ายสาม ปรากฏว่าคืนนั้นรู้สึกเลยว่า คันยิบๆที่แขน พอผ่านไป 2 - 3 วัน ผิวที่แขนก็เริ่มลอกนิดๆ และคงไม่ต้องบอกว่าเกิดอะไรขึ้นหลังจากนั้น T_T ตั้งแต่นั้นมาก็เลยตั้งปณิฐานว่า จะต้องทาครีมกันแดดก่อนไปเจอแดดไม่ว่าจะมากจะน้อยจ้า เรารู้ตัวแล้วว่าไม่ได้มีความสามารถเหมือนอุลตร้าแมนที่พอโดนแดดแล้วจะมีพลังเพิ่มขึ้น ฮ่าๆๆๆๆๆ ฉะนั้นหน้าร้อนครั้งนี้เพื่อนๆได้มีการเตรียมพร้อมรับมือกับแดดอันร้อนระอุจนไม่มีคำบรรยายกันหรือยังเอ๋ย โดยเฉพาะช่วงปิดเทอมที่กำลังจะมาถึง ซึ่งเจ้าตัวน้อยจอมซนของเราก็คงไม่พลาดที่จะมาขอร้องให้เราพาไปเที่ยวทะเลนั้นเอง...ว่าแล้วเราก็คงต้องไปเตรียมข้อมูลและหาซื้อครีมกันแดดดีๆ ซักยี่ห้อแล้วหล่ะ

กันแดด กันดำ พร้อมรับหน้าร้อนและท้องทะเล เย้!
สำหรับเราแล้วชอบครีมกันแดดยี่ห้อ Banana Boat เป็นการส่วนตัวค่ะ ซึ่งตอนนี้มีครีมกันแดดแบบทาตัวลดราคาอยู่ที่ Watsons น่ะค่ะลองไปดูกันได้ โดยลดราคา 50% จ้า (ลดราคารุ่น Banana Boat Ultra Protect SPF 50 กับ Banana Boat Sport SPF 50+ ถ้าจำไม่ผิดคิดว่าลดราคาถึงวันที่ 18 มี.ค. 58)



Banana Boat Ultra Protect FACES SPF 50
ส่วนครีมกันแดดแบบทาหน้าที่ Watsons ไม่ลดราคาง่ะ ดังนั้นเราเลยไปซื้อที่เจ้เล้ง ตามปกติแล้วครีมกันแดดที่เจ้เล้งจะลดราคาตลอด 40%-50% แล้วแต่รุ่น ซึ่งมีให้เลือกเยอะมากๆค่ะ แต่เนื่องจากร้านเจ้เล้งอยู่ค่อนข้างไกล ดังนั้นไปแต่ละครั้งก็ซื้อหลายหลอดหน่อย และถ้าซื้อเยอะ พนักงานประจำชั้น Banaba Boat ก็จะมีของแถมให้ค่ะ

***ครีมกันแดดรุ่นทาหน้าเนี่ยจะมีแต่หลอดเล็กค่ะ มีขนาดแค่ 60 ml. เอง ถ้าเป็นรุ่นอื่นจะเป็นขนาด 90 ml. จ้า

โดย buildsweethome.blogspot.com
ถ้าเพื่อนๆวางแผนที่จะพาครอบครัวไปเที่ยวทะเลอยู่แล้ว อย่าลืมไปหาครีมกันแดดด้วยน่ะจ๊ะ เดี๋ยวดำแถมคันแล้วจะหาว่าไม่เตือน