Build Sweet Home

มาดูปืนฉีดน้ำน่ารักๆกันดีกว่า ราคาถูกไหม?

Tweet
f Share

อัพเดต: ราคาปืนฉีดน้ำล่าสุด 2560(2017) ที่นี้จ้า
ถ้าหนึ่งในหน้าที่ที่คุณต้องทำในช่วงสงกรานต์นี้ก็คือ การตามหาปืนฉีดน้ำน่ารักๆสักกระบอกมาให้คุณแฟนหรือหาให้ลูกๆ วันนี้พวกเราลองมาดูกันดีกว่าครับว่า ถ้าพวกเราจะซื้อปืนฉีดน้ำน่ารักตามห้างฯจะเจอปืนฉีดน้ำที่ราคารับกันได้ไหม ลองไปดูกันเลย

มาดูปืนฉีดน้ำน่ารักๆกันดีกว่า ราคาถูกไหม?
ไม่ว่าจะเป็นหญิงสาวหรือเด็กน้อย ตอนนี้เทรนด์ที่กำลังมาแรงก็ต้องเป็นนี้เลย ปืนฉีดน้ำ Rilakkuma ลองไปดูราคากัน

TOP
ผมเห็นอยู่สองแบบน่ะ เป็นปืนฉีดน้ำแบบที่เก็บน้ำติดกับตัวปืน 329 บาท และแบบที่มีเป้ใส่น้ำไว้ข้างหลัง 359 บาท

จากประสบการณ์ถ้าคุณจะซื้อปืนฉีดน้ำแบบเป้สะพายหลัง ต้องดูเรื่องความยาวสายเป็นหลักเลยครับ เพราะบางรุ่นที่ลดราคามันทำสำหรับเด็ก คือสายสะพายสั้นมากกกกก สายน้ำไปที่ปืนก็โคตรจะสั้นเลย ผู้ใหญ่ยิงไม่มันส์หรอกครับ แต่เหมาะมากๆสำหรับเด็กๆเพราะว่า สายต่างๆไม่เกะกะ ทำให้เด็กๆไม่สะดุดครับ ดูกันก่อนซื้อด้วยครับ


Big-C
ราคานี้เป็นโปรโมชั่นน่ะครับ มีถึงวันที่ 6 เม.ย. 58 ซึ่งผมเองก็ไม่รู้ว่าจะมีโปรโมชั่นอื่นเพิ่มเติมไหม โดยมีทั้ง Rilakkuma และแบบอื่นๆ ปืนฉีดน้ำจะเป็นแบบสะพายหลังเหมือนกัน ราคาอยู่ที่ 359 บาท เท่ากับกันที่ TOP เลย


แต่ถ้าไม่ต้องเป็นของลิขสิทธ์พวก Rilakkuma จะมีแบบถูกๆน่ะ เป็นปืนฉีดน้ำแบบเป้สะพายหลัง รูปสัตว์น่ารักๆ 159 บาท

Tesco Lotus
สุดท้ายที่โลตัส ไม่รู้ว่ามีของ Rilakkuma ไหม แต่ถ้าเน้นเรื่องราคาลองดูแบบนี้เลย ซื้อ 1 แถม 1 เฉลี่ยกระบอกละ 29.50 บาท ถูกดีแต่ดีไหมไม่รู้ แบบนี้ให้เด็กถือเป็นปืนคู่เลยครับ เท่ห์ดี ฮ่าๆๆๆๆๆๆ
เรียบเรียงข้อมูลโดย buildsweethome.blogspot.com
และสำหรับคนที่ต้องการแบบใหญ่ ยาว อึด(แปลว่า ยิงได้นาน ใส่น้ำได้เยอะ...อย่าคิดลึก อิอิ) ลองดูที่นี้ [ลองดูกันว่าที่ไหนขายปืนฉีดน้ำที่ไหนถูกๆ]