Build Sweet Home

ไอเดียแต่งบ้าน จากหนังสือเก่าๆ

Tweet
f Share

ถ้าที่บ้านคุณมีหนังสือเยอะมากที่ไม่ได้อ่านแล้ว ไม่รู้จะเอาไว้ที่ไหนดี แต่จะให้ไปชั่งกี่กิโลขายก็เสียดายหนังสือ งั้นวันนี้ลองมาดูไอเดียในการแต่งบ้านจากหนังสือเก่าๆกันดีกว่าครับ เผื่อว่าคุณจะนำไอเดียแต่งบ้านเหล่านี้ไปทำกันเอง

ไอเดียแต่งบ้าน จากหนังสือเก่าๆ
ทำหัวเตียง แบบฉบับของเรา - สำหรับไอเดียในการใช้หนังสือเก่าแต่งบ้าน ผมขอเริ่มด้วยไอเดียในการใช้หนังสือมาตกแต่งที่หัวเตียงเลยครับ ซึ่งเราสามารถใช้ได้ทั้งปกหนังสือเล่มต่างๆ หรือจะเปิดหนังสือแล้วโชว์หน้าเนื้อหาก็ได้ทั้งนั้นครับ รับรองว่าทำเสร็จแล้วหัวเตียงแบบนี้ไม่ซ้ำกับใครแน่นอน


ใช้หนังสือเป็นที่รองโต๊ะ - ไอเดียต่อมา เป็นวิธีที่เราสามารถนำมาใช้ได้ง่ายสุดๆ นั่นก็คือ เรานำหนังสือเก่าๆมาวางเป็นที่รองโต๊ะครับ โดยเราหากระจกหนาๆมาวางไว้ด้านบน เพียงเท่านี้เราก็จะได้โต๊ะวางถ้วยกาแฟแบบฉบับของเราเองแล้วครับ

ทำหนังสือเป็นที่ซ่อนของ - สำหรับไอเดียนี้ ผมเชื่อว่าเพื่อนๆคงจะเคยผ่านตากันมาบ้างแล้ว นั่นก็คือการใช้หนังสือมาทำเป็นที่ซ่อนของ

ตั้งหนังสือเป็นรูปทรงต่างๆ - และไอเดียการแต่งบ้านจากหนังสือเก่าๆ ไอเดียสุดท้ายในวันนี้ เราสามารถใช้หนังสือมาตั้ง และจัดเรียงเป็นรูปทรงต่างๆ คราวนี้ล่ะเราจะได้ใช้สามารถด้านศิลปะกันอย่างเต็มที่เลย จากรูปด้านล่าง เรานำหนังสือมาตั้งเรียงกันเป็นเกลียว DNA ครับ
ถ้าเพื่อนๆมีความคิดเห็นอะไรเพิ่มเติมมาแชร์กันได้เลยครับ ขอบคุณครับ
โดย buildsweethome.blogspot.com
Tweet
f Share
👤  📅 วันอาทิตย์, เมษายน 05, 25582015-04-05T13:05:26Z
Previous