Build Sweet Home

แบบห้องทำงานในสวนสวยสุดชิว นี้ซิชีวิต!

Tweet
f Share

และแล้วเช้าวันจันทร์ที่แสนคิดถึงก็กลับมาเยือนอีกแล้ว ทีนี้เราจะได้กลับไปทำงาน เจอเจ้านายและเพื่อนร่วมงานแล้วเหรอ ดีใจจัง♪ ขับรถก็สบายๆแปปเดียวก็ถึงออฟฟิศแล้ว....ที่เขียนมาน่ะ ตรูประชด!!!!!!! วันจันทร์น่ะ รถมันโค-ตะ-ระ ติดเลย แถมยังง่วงนอนอีกตั้งหาก ซึ่งทำให้ความฝันของการนั่งทำงานที่บ้านของใครหลายๆคนได้ถูกสะกิดอีกครั้ง งั้นวันนี้เรามามโนถึงห้องทำงานในฝันกันดีกว่าครับ ซึ่งวันนี้ผมมีแบบห้องทำงานในสวนมาฝาก เผื่อว่าวันนึงพวกเราจะได้นั่งทำงานกันในสวนสวยที่บ้านพร้อมวิวชิวๆกันดีกว่าครับ

แบบห้องทำงานในสวนสวยสุดชิว นี้ซิชีวิต!
เวลาที่ทำงานมันก็ต้องมีบ้างที่เราเครียด ซึ่งเวลาเครียดมันก็มักมีเรื่องมากมายมาอยู่ในหัวของเราให้คิด ดังนั้นการที่มีวิวสวยๆให้เราสามารถผ่อนคลาย เปลี่ยนบรรยากาศมันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมาก (เลยทำให้ผู้บริหารไปตีกอล์ฟ ตอนที่ลูกน้องนั่งทำงานไง ฮ่าๆๆๆๆๆๆ) ซึ่งแบบห้องทำงานในครั้งนี้ก็เป็นการสร้างห้องเล็กๆขึ้นมาไว้ในสวนเลยครับ


เมื่อเราอุตสาห์สร้างห้องทำงานไว้ที่สวนทั้งที แบบนี้ก็ต้องทำให้มีประตูกระจกบานใหญ่เยอะๆด้วยครับ แต่เราไม่แนะนำให้ทำกำแพงทุกด้านเป็นกระจกน่ะ เพราะว่าแสงมันจะเข้ามาเยอะเกินไปจนทำงานไม่ได้ จึงทำให้ต้องไปหาม่านมาบังแทน ดังนั้นแบบห้องทำงานในสวนครั้งนี้เลย มี 1 ด้านที่เป็นกระจกเกือบทั้งหมดครับ ส่วนด้านที่เหลือจะมีแค่หน้าต่างเล็กๆ เพื่อป้องกันความร้อนจากแสงแดดและให้เราสามารถดูหน้าจอคอมพิวเตอร์ได้อย่างสบายๆไม่มีแสงจ้าจนเกินไป เอาล่ะลองไปดูแบบห้องทำงานของพวกเรากันเถอะ

มันต้องมีเก้าอี้ไว้นั่งกระติกเท้าด้วยซิ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ

ขอขอบคุณรูปภาพห้องทำงานในสวนสวยๆจาก jingdianjiaju via Flickr(CC BY-SA 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นแบบโฮมออฟฟิศในสวนสวยๆแบบนี้แล้ว เรายังมีแบบออฟฟิศอีก ลองไปดูกันต่อได้เลยครับ [แบบโฮมออฟฟิศ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, เมษายน 27, 25582015-04-28T01:59:23Z
Previous