Build Sweet Home

มาแต่งห้องนั่งเล่นด้วยต้นไม้จริง ให้รู้สึกเย็นกันดีกว่า

Tweet
f Share

การปลูกต้นไม้ภายในบ้านนั้น นอกจากเพิ่มความสดชื่นให้กับห้องต่างๆแล้ว ก็ยังทำให้คนในบ้านรู้สึกเย็นเมื่อมองเห็นต้นไม้สวยๆภายในห้อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งตอนหน้าร้อนที่อากาศข้างนอกร้อนสุดๆ ถึงมีสวนอยู่ข้างบ้านก็ยังรู้สึกร้อนเลย ดังนั้นวันนี้ผมจะมาแชร์ไอเดียการแต่งภายในห้องด้วยต้นไม้จริงๆกันดีกว่าครับ
มาแต่งห้องนั่งเล่นด้วยต้นไม้จริง ให้รู้สึกเย็นกันดีกว่า
สำหรับวันนี้เราจะสนใจการที่ไอเดียการจัดวางต้นไม้จริงในบ้านให้ดูสวยๆ โดยผมขอไม่พูดถึงชนิดของต้นไม้ที่สามารถปลูกข้างในบ้านได้ครับ ซึ่งแบบในวันนี้จะมีไอเดียการตกแต่งในห้องต่างๆ แต่จะไม่มีห้องนอนน่ะ เพราะห้องนอนเราไม่ควรวางต้นไม้ไว้ (ยกเว้นต้นไม้บางชนิดครับ ที่วางในห้องนอนได้)

ไอเดียการแต่งบ้านในวันนี้นั้นจะใช้ต้นไม้จริงๆ แถมห้องต่างๆยังทาผนังสีขาว ทำให้ต้นไม้ที่เรานำไปจัดวางนั้นดูโดดเด่นขึ้นมาทันที แล้วพอเราเห็นสีเขียวของต้นไม้ในห้องแล้ว ผมเชื่อว่าน่าจะทำให้ใครหลายๆคนรู้สึกว่าห้องเย็นขึ้นได้บ้างน่ะครับ เรามาดูกันห้องห้องรับแขกก่อนเลยครับ




ต่อมาที่บริเวณทางเดินและที่บันได เราก็สามารถนำต้นไม้ไปวางได้ ซึ่งช่วยให้บ้านของเรานั้นดูร่มเย็นมากขึ้นเยอะเลยครับ


อีกไอเดียที่เราสามารถได้ก็คือ การติดสติกเกอร์แต่งผนังลายต้นไม้ ควบคู่กับการใช้ต้นไม้จริงครับ
เรียบเรียงข้อมูลโดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียแต่งภายในบ้านด้วยต้นไม้จริงแล้ว เดี๋ยวขอตัวไปหาต้นไม้มาวางบ้างดีกว่า แล้วถ้าเพื่อนๆมีความคิดเห็นอะไรมาแชร์กันได้เลยครับ
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, เมษายน 22, 25582015-11-03T09:43:59Z
Previous