Build Sweet Home

แบบอ่างล้างหน้าสุดหรู ลวดลายราวกับงานศิลปะจาก Kohler

Tweet
f Share

สำหรับห้องน้ำที่เราใช้งานกันอยู่ทุกวัน บางคนก็ต้องการลงทุนเพื่อให้เรามีห้องน้ำสวยๆไว้ใช้งาน ตื่นเช้าขึ้นมาก็ได้ใช้งานห้องน้ำสวยๆหรูหรา พอทำงานเหนื่อยกลับมาที่บ้านก็ยังผ่อนคลายกับบรรยากาศในห้องน้ำได้ และวันนี้ผมมีแบบอ่างล้างหน้าสุดหรู ที่มีลวดลายราวกับงานศิลปะมาฝากกันครับ เผื่อว่าคุณจะสนใจนำไอเดียนี้ไปใช้กับห้องน้ำที่บ้านกันบ้าง

แบบอ่างล้างหน้าสุดหรู ลวดลายราวกับงานศิลปะจาก Kohler
สำหรับอ่างล้างหน้าที่ผมนำมาแชร์ในวันนี้จะมีอ่างล้างหน้าแบบ Undermount หรืออ่างที่ติดตั้งโดยการยึดจากใต้เคาน์เตอร์ครับ ทำให้เรามองไม่เห็นขอบของอ่างล้างหน้าซึ่งทำให้เคาน์เตอร์ดูหรูหรามากยิ่งขึ้น ส่วนแบบอ่างล้างหน้าสุดหรูในครั้งนี้เป็นรุ่น Lilies Lore จากยี่ห้อ Kohler ซึ่งอ่างล้างหน้านี้ทำมาจากบรอนซ์(Bronze) และไฮไลต์สำคัญของอ่างล้างหน้ารุ่นนี้คือ ลวดลายที่สวยงามภายในอ่างล้างหน้าครับ สำหรับขนาดของอ่างล้างหน้าจะอยู่ที่ 14.3 x 17.3 x 5.1 นิ้ว และหนักประมาณ 9 กิโลกรัม! ลองไปดูตัวอย่างกันเลยครับ


ขอขอบคุณรูปอ่างล้างหน้าหรูๆในครั้งนี้จาก highfithome via Flickr(CC BY-SA 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นอ่างล้างหน้าหรูแบบนี้แล้ว เริ่มอยากเห็นของจริงๆแล้ว แต่ไม่รู้ว่าที่ประเทศไทยจะมีรุ่นนี้มาขายหรือเปล่า ถ้าเพื่อนๆคนไหนมีข้อมูลมาแชร์กันได้เลยครับ สำหรับไอเดียและเรื่องราวเกี่ยวกับห้องน้ำยังมีต่อ ไปดูกันได้ที่นี้ครับ [ห้องน้ำ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, เมษายน 29, 25582015-04-29T02:39:03Z
Previous