Build Sweet Home

แบบอ่างล้างหน้า สุดโมเดิร์นไม่เหมือนใคร

Tweet
f Share

อ่างล้างหน้าคือสิ่งที่เราใช้กันบ่อยที่สุดในห้องน้ำ เว้นเสียแต่ว่าคุณจะไม่ล้างมือก่อน-หลังเข้าห้องน้ำ ฮ่าๆๆๆๆ ซึ่งทำให้ใครหลายๆคนให้ความสำคัญกับแบบของอ่างล้างหน้าในห้องน้ำเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากเราจะใช้งานบ่อยแล้ว เวลาที่ญาติหรืกแขกมาเยี่ยมที่บ้านก็มักจะได้ใช้งานห้องน้ำและอ่างล้างหน้าด้วยเสมอๆ ดังนั้นวันนี้ผมมีแบบของอ่างล้างหน้าในสไตล์สุดโมเดิร์นล้ำสมัยมาฝากกันครับ

แบบอ่างล้างหน้า สุดโมเดิร์นไม่เหมือนใคร
ลักษณะของอ่างล้างหน้าที่ดีนั้น นอกจากใช้งานได้ง่ายแล้ว มันก็ควรต้องป้องกันปัญหาเสื้อเปียก! ซึ่งผมเชื่อว่าคุณต้องเคยเจอกับเหตุการณ์ตอนดึกๆที่ลุกขึ้นมาเข้าห้องน้ำ พอล้างมือเท่านั้นล่ะ เสื้อเปียกเลย! ทำให้ต้องไปเปลี่ยนเสื้อก่อนกลับไปนอน ฮ่าๆๆๆๆ เอาล่ะครับ งั้นเราลองไปดูแบบอ่างล้างมือสุดโมเดิร์นกันเลย ซึ่งแบบที่ผมเลือกมาในครั้งนี้ก็จะมีการออกแบบเพื่อให้มีโอกาสเกิดปัญหาเสื้อเปียกน้อยลงครับ

ชอบอ่างล้างหน้าแบบนี้เป็นการส่วนตัวมากกกครับ เพราะคิดว่าน้ำน่าจะไม่กระเด็นมาโดนเสื้อผ้าเลย



ส่วนเว้าด้านล่าง เราสามารถใช้วางของใช้ต่างๆได้ด้วยครับ
เรียบเรียงข้อมูลโดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นแบบอ่างล้างหน้าสวยๆในสไตล์โมเดิร์นแบบนี้แล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอะไรมาแชร์กันได้เลยน่ะครับ และแบบอ่างล้างหน้าในห้องน้ำยังมีอีกเยอะ ดูกันต่อได้เลย [แบบอ่างล้างหน้า]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, เมษายน 21, 25582015-04-21T03:15:35Z
Previous