Build Sweet Home

แบบครัวลอยตัวสไตล์โมเดิร์น สุดล้ำสมัย

Tweet
f Share

สำหรับคนที่กำลังมองหาแบบห้องครัวสวยๆอยู่ วันนี้เรามีไอเดียเคาน์เตอร์ครัวแบบลอยตัวมาฝากกันค่ะ เพราะแบบห้องครัวประเภท Build-in เพื่อนๆคงเห็นมากันเยอะแล้ว งั้นวันนี้เราลองมาดูแบบเคาน์เตอร์ครัวลอยตัวในสไตล์สุดโมเดิร์นกันเลยดีกว่าค่ะ

แบบครัวลอยตัวสไตล์โมเดิร์น สุดล้ำสมัย
ปกติตู้ครัวหรือเคาน์เตอร์ครัวแบบลอยตัวนั้น เราก็มักจะเห็นรูปทรงสี่เหลี่ยมทึบๆดูแล้วไม่โมเดิร์นเอาซะเลย แต่วันนี้คุณอาจจะต้องเปลี่ยนใจเมื่อเห็นเคาน์เตอร์แบบลอยตัวรุ่น Solaris ที่ออกแบบโดยคุณ Pietro Arosio นักออกแบบชาวอิตาลีจาก Ernesto Meda

แบบเคาน์เตอร์ครัวที่มีดีไซน์ล้ำยุค มาพร้อมกับอ่างล้างจาน 2 ช่อง และเตาสำหรับปรุงอาหารถึง 4 หัว โดยมีพื้นที่เตรียมปรุงอาหารอยู่ข้างขนาดใหญ่ ส่วนขาตั้งก็เป็นขาสแตนเลสอย่างดี โดยพื้นที่ด้านล่างนั้นจะเปิดโล่งทั้งหมด ซึ่งท่อน้ำทิ้ง สายไฟต่างๆ จะถูกจัดให้เป็นระเบียบเรียบร้อยในช่องที่มีการออกแบบมาอย่างลงตัว และเนื่องจากมีพื้นที่ว่างด้านล่างมากมาย ดังนั้นคุณอาจจะหาตู้วางมาเพิ่มเติมก็ได้


เพื่อป้องกันน้ำกระเด็นจากอ่างล้างจานและน้ำมันจากการปรุงอาหาร
เคาน์เตอร์ครัวนี้มีการออกแบบเพื่อป้องกันการกระเด็นและง่ายต่อการทำความสะอาด
นอกจากนั้น เคาน์เตอร์ครัวแบบลอยตัวชุดนี้ยังเตรียมแสงไฟมาให้พร้อม โดยมีขาตั้งเสาไฟไว้สำหรับส่องสว่างบริเวณอ่างล้างจาน และเตาไฟ
ขอขอบคุณเคาน์เตอร์ครัวแบบลอยตัวสวยๆทั้งหมดในครั้งนี้ จากคุณ highfithome via Flickr(CC BY-SA 2.0)
เรียบเรียงข้อมูลโดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นชุดครัวแบบลอยตัวสุดโมเดิร์นอย่างนี้มาแล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอะไรมาแชร์กันได้เลยค่ะ และสำหรับแบบห้องครัวต่างๆ เรายังมีอีกมากมายให้ดูกัน ลองไปดูกันก่อนที่นี้ [แบบห้องครัว]
Tweet
f Share
👤  📅 วันศุกร์, เมษายน 24, 25582015-04-24T05:04:09Z
Previous