Build Sweet Home

ไอเดียโคมไฟสุดเจ๋ง ให้แสงสุดสวย!?

Tweet
f Share

ตามปกติแล้วโคมไฟเราใช้เพื่อเพิ่มแสงสว่างในบริเวณที่ต้องการ แต่ก็มีโคมไฟบางประเภทที่ออกแบบให้มีสีสันของแสงและเงาที่สวยงามเป็นหลัก ซึ่งสามารถเปลี่ยนบรรยากาศภายในบ้านของเราได้อย่างน่าอัศจรรย์ และในวันนี้ผมมีไอเดียโคมจุดเจ๋ง ที่เปิดไฟแล้วห้องของเราเปลี่ยนบรรยากาศกันไปเลย ลองไปดูกันเลยครับ

ไอเดียโคมไฟสุดเจ๋ง ให้แสงสุดสวย!?
สำหรับแบบโคมไฟในครั้งจะมีความแปลกที่ไม่เหมือนกับโคมทั่วๆไปตรงที่ ตัวหลอดไฟจะแยกจากตัวโคมเลยครับ โดยตัวโคมไฟนั้นจะแขวนจากบนเพดาน แล้วเรานำหลอดไฟไปตั้งไว้ที่พื้นใต้ตำแหน่งที่แขวนโคมไฟเลยครับ  ดังนั้นแสงและสีสันต่างๆจากโคมไฟก็จะส่องไปทั่วเพดานห้องของเราเลยครับ แถมตัวโคมยังออกแบบมาได้ละม้ายคล้ายคลึงกับแมงกะพรุนอีกครับ ดูแล้วก็สวยทั้งตัวโคมไฟ และแสงที่ส่องไปบนเพดานเลย



ขอขอบคุณรูปโคมไฟสวยๆจาก jingdianjiaju1 via Flickr(CC BY-SA 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
โคมไฟสวยๆในครั้งนี้เป็นผลงานการออกแบบของคุณ Kristin Birna Bjarnadottir ครับ เห็นโคมไฟสวยๆแบบนี้แล้วเพื่อนๆมีความคิดเห็นอะไรมาแชร์กันได้เลยน่ะครับ และสำหรับไอเดียโคมไฟเจ๋งๆยังมีอีกลองดูหลอดไฟไอเดียสุดแปลกกันต่อได้เลยครับ [หลอดไฟดีไซน์แหวกแนวไม่เหมือนใคร]