Build Sweet Home

โต๊ะทำงานกับโน๊ตบุ๊คเจ๋งๆ ที่เก็บสายไฟให้เรียบร้อยสุดๆ

Tweet
f Share

หลายๆคนต้องการซื้อโน๊ตบุ๊คใช้งานเท่านั้น ไม่เอาเครื่องคอมพิวเตอร์ที่มีตู้ใหญ่ๆตั้งใกล้ๆอีกแล้ว ซึ่งหลายๆครั้งมันไม่ใช่เหตุผลที่เราต้องการเดินทางไปที่ไหน แต่เพราะว่าไม่ชอบที่มีสายไฟ สายจอ สายต่างๆที่มันเยอะไปหมด พันไปพันมาราวกับเส้นมาม่าต้มสุกแบบไม่หักก่อนต้มไม่มีผิด! ทีนี้พอคุณใช้โน๊ตบุ๊คแล้ว มันก็จะค่อยๆเริ่มมีสายไฟมากขึ้นเรื่อยๆ เช่น สายไฟและหม้อแปลงของโน๊ตบุ๊คเอง แล้วก็มีสายต่อมือถือ! บางคนมี iPad อีก นานวันเข้าก็จะลำโพง แถมด้วย External Hard-disk อีกตัว ฮ่าๆๆๆ สุดท้ายสายไฟก็เยอะอยู่ดี ซึ่งปัญหาแบบนี้ผมมีคำแนะนำครับว่า เราต้องลองดูแบบโต๊ะทำงานที่ช่วยให้เราเก็บสายไฟต่างๆให้เรียบร้อยได้ ลองมาดูไอเดียกันเลยครับ

โต๊ะทำงานกับโน๊ตบุ๊คเจ๋งๆ ที่เก็บสายไฟให้เรียบร้อยสุดๆ
สำหรับแบบโต๊ะทำงานที่ออกแบบมาสำหรับการเก็บสายไฟต่างๆในครั้งนี้ จะเน้นเรื่องการประหยัดพื้นที่ด้วยน่ะครับ ซึ่งเหมาะมากสำหรับโฮมออฟฟิศที่มีขนาดเล็กๆ และจริงๆแล้วการที่เราเก็บสายไฟต่างๆให้เรียบร้อย นอกจากประโยชน์เรื่องความสวยงามแล้ว เราก็จะมีพื้นที่เพิ่มขึ้น ทำให้เราสามารถนำของมากองๆทำรกได้อีก! ฮ่าๆๆๆๆ



ไอเดียหลักในออกแบบโต๊ะตัวนี้ก็คือ มีพื้นที่สำหรับวางปลั๊กไฟ สายไฟและของต่างๆที่คนรุ่นจะมีเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งผู้ออกแบบได้ดีไซน์ให้มีเนื้อที่เก็บค่อนข้างเยอะเลยครับ แถมยังมีการแบ่งช่องภายในให้อีกด้วยครับ โดยส่วนตัวแล้วผมขอเรียกโต๊ะแบบนี้ว่า โต๊ะซ่อนความรก!!! คือ ถ้าผมมีโต๊ะแบบนี้ ช่องนั้นมันจะโดนยัด! สายไฟของต่างๆอย่างเยอะครับ ฮ่าๆๆๆๆๆ





ที่มารูปโต๊ะทำงานที่เก็บสายไฟได้เจ๋งๆในครั้งนี้จากคุณ jingdianjiaju via Flickr(CC BY-SA 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
โอ้ เห็นโต๊ะเก็บสายไฟได้แบบนี้แล้วอยากได้เลย ถ้าเพื่อนๆเคยเห็นโต๊ะแบบนี้หรือออกแบบคล้ายๆอย่างนี้ขายที่ไหน บอกกันด้วยเนอะ และสำหรับแบบเฟอร์นิเจอร์สำหรับโฮมออฟฟิศและแบบโฮมออฟฟิศ ไปดูไอเดียต่อได้ที่นี้ครับ [แบบโฮมออฟฟิศ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันเสาร์, พฤษภาคม 16, 25582015-05-16T02:37:40Z
Previous