Build Sweet Home

แบบห้องนอนเด็กวัยรุ่นที่ดูแล้วสวยได้อีกนาน ♪ ♫

Tweet
f Share

ถ้าหากว่าเราปล่อยให้เด็กๆโดยเฉพาะเด็กวัยรุ่น ได้เลือกและออกแบบห้องนอนของตัวเองแล้วล่ะก็ ผมเชื่อว่ารู้สึกของพ่อแม่บางคนคงจะหวั่นใจอยู่ไม่น้อย เพราะว่าไม่รู้ว่าเขาเลือกแบบห้องนอนที่ดูแล้วเบื่อง่ายหรือเปล่า หรือใช้ไปแค่ 2 - 3 ปีก็อยากเปลี่ยนแบบห้องนอนอีกล่ะ -*- ดังนั้นเราควรที่ดูแบบห้องนอนของเด็กวัยรุ่นให้เยอะๆกันไว้ก่อน จะได้มีไอเดียว่าห้องแบบไหนที่เราดูแล้วรู้สึกว่า แบบนี้น่าจะเบื่อยากและสวยได้อีกนาน ซึ่งในวันนี้ผมมีแบบห้องนอนสำหรับเด็กวัยรุ่นในสไตล์โมเดิร์น มาฝากกันครับ

แบบห้องนอนเด็กวัยรุ่นที่ดูแล้วสวยได้อีกนาน ♪ ♫
ไอเดียห้องนอนในวันนี้ผมจะเน้นแบบห้องที่ดูโมเดิร์นในรูปแบบดูแล้วสวยได้อีกนาน(ความคิดเห็นส่วนตัวถ้วนๆครับ) ซึ่งไอเดียการตกแต่งภายในครั้งนี้ เป็นผลงานของบริษัท Tumidei Spa (ไม่รู้เหมือนกันว่าออกเสียงอย่างไร ฮ่าๆๆๆๆ) จากประเทศอิตาลีเลยน่ะครับ แถมบริษัทนี้ยังก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 1958 ทำให้มีสั่งสมประสบการณ์มามากกว่า 50 ปี!

ถึงแม้ว่าผมยังไม่ได้แก่ขนาดนั้น(จริงๆน่ะ) แต่ก็ชอบแบบห้องนอนในครั้งนี้ ซึ่งอาจจะเป็นเพราะบริษัทนี้มีประสบการณ์ยาวนานพอที่จะผ่านการเปลี่ยนแปลงทางความคิด ความชอบผู้คนมาหลายยุค หลายสมัยแล้ว ทำให้ห้องนอนที่ออกแบบมาในแนวโมเดิร์น แต่ก็ทำให้ผมรู้สึกว่า แบบนี้ล่ะที่ดูแล้วสวยได้อีกนาน :)




ขอบคุณที่มารูปห้องนอนสำหรับเด็กวัยรุ่นสวยๆในครั้งนี้จาก highfithome via Flickr(CC BY-SA 2.0)
เรียบเรียงข้อมูลโดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นแบบห้องนอนวัยรุ่นแนวโมเดิร์นแบบนี้แล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรมาแชร์กันได้เลยครับ และสำหรับแบบห้องนอนยังมีอีกหลายแนวเลย ลองไปดูกันได้ที่นี้ครับ [ห้องนอน]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, พฤษภาคม 12, 25582015-05-12T03:35:18Z
Previous