Build Sweet Home

โซฟาและเก้าอี้สวยๆที่ออกแบบในสไตล์ Wheelchair

Tweet
f Share

ในยุคสมัยที่เรามองไปทางไหนก็เห็นแต่โทรศัพท์ Smartphone ซึ่งแต่ละรุ่น พอให้ดูกันไกลๆแล้วบางทีก็ไม่สามารถแยกได้เลยว่า นี้มันยี่ห้ออะไร! เพราะออกแบบมาคล้ายๆกันไปหมด ถ้าไม่ใช่แฟนตัวจริงเห็นไกลๆแล้วให้ตอบว่านี้มันโทรศัพท์ยี่ห้ออะไร ผมเชื่อว่าคงตอบกันผิดได้ง่ายๆ ซึ่งเหตุการณ์แบบนี้เราก็สามารถพบเห็นได้กับการออกแบบโซฟาและเก้าอี้ ถ้าไม่เชื่อลองไปดูตามงานบ้านและสวนดูซิครับ คุณจะรู้สึกว่า ทำไมแบบมันคล้ายๆกันไปหมดเลย! งั้นก็เอาราคาเป็นที่ตั้งแล้วกันว่าจะซื้อร้านไหน ฮ่าๆๆๆ แต่ทว่ายังมีนักออกแบบบางกลุ่มที่ยังคงยืนยันที่จะออกแบบเฟอร์นิเจอร์ต่างๆให้มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง ประหนึ่งว่าแค่คุณมองด้วยหางตาก็ตอบได้เลยนี้มันเป็นของยี่ห้อนี้แน่นอน ซึ่งในวันนี้ผมก็แบบเก้าอี้และโซฟาที่ได้รับออกแบบให้มีเอกลักษณ์เป็นตัวของเองสุดๆครับ ลองไปดูกันเลย

โซฟาและเก้าอี้สวยๆที่ออกแบบในสไตล์ Wheelchair
สำหรับแบบโซฟาและเก้าอี้ที่ออกแบบเป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใครในครั้งนี้เป็นผลงานการออกแบบของคุณ David Pompa โดยคุณ David นั้นเกิดที่ประเทศออสเตรเลีย ก่อนที่จะย้ายไปอยู่ที่อีกฝากโลกนึงเลยที่ประเทศเม็กซิโก ซึ่งอาจจะเป็นเพราะเหตุผลนี้ก็เป็นได้ที่ทำให้ผลงานการออกแบบของเขามีเอกลักษณ์เฉพาะเช่นนี้ และสำหรับแบบที่ผมนำมาฝากในครั้งนี้จะผลงานในชุด Inclusive Object อืมมมม แปลว่า การรวมวัตถุ!?!? ส่วนร้านที่ขายเฟอร์นิเจอร์ของคุณ David Pompa จะมีอยู่หลายสาขาเลย แต่ตั้งอยู่ที่ประเทศเม็กซิโกครับ ถ้าอยากเห็นของจริงๆนี้บินกันไกลเลย ฮ่าๆๆๆๆ




ขอขอบคุณที่มารูปเก้าอี้ Wheelchair สวยๆจาก jingdianjiaju2 via Flickr(CC BY-SA 2.0)
เรียบเรียงข้อมูลโดย buildsweethome.blogspot.com
เพื่อเห็นแบบเก้าอี้มีล้อ Wheelchair แบบนี้แล้วก็ทำให้รู้สึกว่าจริงๆแล้ว Wheelchair เองก็สามารถออกแบบให้ดูดีได้เหมือนกันน่ะเนี่ย แล้วเพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรก็มาแชร์กันได้เลยน่ะครับ สำหรับเรื่องราวและแบบโซฟา แบบเก้าอี้นั้นดูต่อได้ที่นี้เลย [เก้าอี้และโซฟา]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, พฤษภาคม 11, 25582015-05-11T02:31:25Z
Previous