Build Sweet Home

แบบโซฟาที่คุณเลือกรูปร่างได้ตามต้องการ?!

Tweet
f Share

คนแต่ละคนก็มีความต้องการที่ไม่เหมือนกัน ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องที่ยากมากที่จะออกแบบโซฟาดีๆสักตัวที่สามารถตอบสนองความต้องการของทุกๆคนได้ แต่ทว่าวันนี้ผมไปเจอกับแบบโซฟาที่ได้รับรางวัลมากมายแล้ว เพราะว่าไอเดียการออกแบบโซฟาตัวนี้ ทำให้เราสามารถเลือกลักษณะโซฟาตามที่เราต้องการได้เลยครับ ลองมาดูกันเลย

แบบโซฟาที่คุณเลือกรูปร่างได้ตามต้องการ?!
เหตุที่ทำให้เราสามารถเลือกโซฟาจนเป็นรูปร่างที่เราต้องการได้ก็เพราะว่า โซฟาชุดนี้ประกอบจากโซฟาตัวเล็กที่รูปร่างเหมือนกับ Puzzle โดยโซฟาชุดนี้มีชื่อว่า Confluences ซึ่งเป็นผลงานการออกแบบโดยคุณ Philippe Nigro ซึ่งได้รับรางวัลมาหลายรางวัล เช่น Young & Design Award 2009, Reddot Design Award - best of the best 2009 ซึ่งยังมีอีกหลายรางวัลเลยน่ะครับ ซึ่งรางวัลส่วนมากก็จะได้ในปี 2009 เราลองไปดูโซฟากันเลยดีกว่าครับ





ขอขอบคุณที่มารูปโซฟาสวยๆจาก jingdianjiaju2 via Flickr(CC BY-SA 2.0)
เรียบเรียงข้อมูลโดย buildsweethome.blogspot.com
จะเห็นได้ว่าด้วยสีสันที่สดใส และรูปร่างที่ทำให้เราสามารถเลือกโซฟามาประกอนกันจนได้รูปร่างที่เราต้องการ เหมือนๆกับตอนที่เรากำลังเล่นต่อตัวต่อให้เป็นรูปร่างต่างๆครับ ถือว่าเป็นไอเดียการออกแบบที่เจ๋งจริงๆครับ แล้วเพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรก็มาแชร์กันได้เลยน่ะครับ และสำหรับแบบโซฟาสวยๆยังมีอีกมาก ไปดูกันต่อเลยครับ [แบบเก้าอี้และโซฟา]
Tweet
f Share
👤  📅 วันศุกร์, พฤษภาคม 08, 25582015-05-08T07:29:38Z
Previous