Build Sweet Home

แบบห้องทานข้าวสุดหรูหรา อลังการ

Tweet
f Share

ถ้าคุณกำลังมองหาแบบห้องทานข้าวหรือ Dining Room แบบสุดหรูหราอยู่ ซึ่งอาจจะเป็นเพราะเฟอร์นิเจอร์ที่เห็นวางขายกันตามห้างฯมันดูธรรมด๊าาา ธรรมดา ดูบ้านๆไป อยากได้อะไรที่มันดูดีมีระดับกว่านี้ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ ฉะนั้นเราก็ต้องการหาเฟอร์นิเจอร์ที่มันดูหรูหรากันหน่อย ซึ่งวันนี้เรามีแบบเฟอร์นิเจอร์สุดเริ่ดหรูอลังการมาฝากกัน

แบบห้องทานข้าวสุดหรูหรา อลังการ
สำหรับแบบห้องรับประทานอาหารสวยๆ รวมทั้งเฟอร์นิเจอร์ต่างๆที่คุณจะได้เห็นในครั้งนี้ เป็นผลงานของการออกแบบจาก Bretz ซึ่งเป็นเฟอร์นิเจอร์แบรนด์หรูหราจากประเทศเยอรมัน

ห้องทานข้าวสุดหรูในโทนสีม่วง - สีม่วงเป็นสีที่มักไม่ถูกเลือกในการทาภายในห้องนั่งเล่นและห้องทานข้าวในประเทศไทย ดังนั้นวันนี้เราลองมาดูไอเดียการใช้สีม่วงกับห้องทานข้าวสุดหรูก่อนดีกว่า


ความหรูหรา ผสานกับความคลาสสิค - ถ้าสีม่วงมันดูโดดเด่นจนเกินไป งั้นเราลองมาดูห้องทานข้าวในโทนสีน้ำตาลในสไตล์คลาสสิคกันดีกว่า


สีขาวเรียบๆ แต่ก็หรูได้ - ห้องทานอาหารสีขาว เรามักจะเห็นการตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น ดูทันสมัยซะเป็นส่วนมาก ซึ่งจริงๆแล้วเราก็สามารถออกแบบให้ห้องทานข้าวมีความหรูหรา แถมยังดูสะอาดน่าใช้งานด้วยสีขาวได้เหมือนกันน่ะ


ดูไกลๆก็คล้ายกับรถม้าอันหรูหรา - สำหรับแบบโต๊ะทานอาหารในห้องนี้ ครั้งแรกที่เราดูก็ได้ความรู้สึกเหมือนกับดูรถม้าอันหรูหราที่ใช้สำหรับชนชั้นสูงในสมัยก่อนเลยล่ะ :)

เรียบเรียงข้อมูลโดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นแบบห้องรับประทานอาหารหรูๆแบบนี้แล้วเพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไร ก็มาแชร์กันได้เลยน่ะ และสำหรับคนที่กำลังคิดว่า โอ้ แบบห้องทานข้าวแบบนี้ เก็บตังค์เอาไปทานข้าวร้านหรูๆแทนดีกว่า ต้องลองดูห้องนี้เลย [แบบห้องทานข้าวในราคาไม่เกิน 10,000]
Tweet
f Share
👤  📅 วันศุกร์, พฤษภาคม 15, 25582015-05-15T09:19:24Z
Previous