Build Sweet Home

ไอติมวอลล์ ซื้อคู่กันในราคา 25 บาทที่ Family Mart

Tweet
f Share
ไอติมวอลล์ ซื้อคู่กันในราคา 25 บาทที่ Family Mart
ตอนนี้โปรโมชั่นไอติม Wall ไม่ค่อยมีเลยง่ะ รู้สึกเหมือนโดนลดราคาบ่อยๆให้เราอยากกินเรื่อย...แล้วก็จากไป T_T #ร้องไห้หนักมาก สำหรับโปรโมชั่นไอติม Wall ล่าสุดที่เราเห็นเป็นของที่ Family Mart น่ะ โดยซื้อ 2 แท่งจะเหลือ 25 บาทจากราคาเดิม 30 บาท คือ ลดราคาตั้ง 5 บาท เยอะจัง (ประชด!)

โดยไอติมที่จัดโปรฯครั้งนี้คือ TopTen ทุกรสชาติ 15 บาท กับ เอเชียน ดีไลท์ (อันนี้เราไม่เคยกิน) ต้องซื้อคู่กันน่ะถึงจะลดราคา และโปรโมชั่นนี้จะมีถึงวันที่ 24 มิ.ย. 58

โดย buildsweethome.blogspot.com
ปล. ไอติม TopTen สำหรับเราชอบกินตอนที่อยากกินแม็กนั่มแต่อยากประหยัดเงิน เรียกว่าเป็น "แม็กนั่มเด็กน้อย"ไปก่อนแล้วกัน ฮ่าๆๆๆๆๆๆ สำหรับข้อมูลโปรโมชั่นไอติมวอลล์เราจะพยายามหามาเรื่อยๆน่ะ (อยากกินเอง อิอิ) โดยจะอัพเดตที่นี้ [ไอติมวอลล์]