Build Sweet Home

DIY ง่ายๆแต่งผนังห้องครัวให้สดใสมีชีวิตชีวา

Tweet
f Share

ผนังห้องครัวโดยเฉพาะบริเวณเตาปรุงอาหารมักจะมีคราบสกปรก คราบน้ำมันกระเด็นไปติดอยู่เป็นประจำ ดังนั้นผนังห้องครัวที่เตาจึงมักติดกระเบื้องสำหรับกันน้ำกระเด็นหรือที่หลายๆคนเรียกว่า "Blacksplash" ทีนี้ Backsplash ของหลายๆคนอาจจะเลือกเป็นแบบสีพื้นๆไม่ได้เป็นลวดลายอะไรมากนัก ดังนั้นในวันนี้เราลองมาดูไอเดียในการทำให้ผนังห้องครัวธรรมดาดูมีชีวิตชีวากันมากขึ้นดีกว่าค่ะ

DIY ง่ายๆแต่งผนังห้องครัวให้สดใสมีชีวิตชีวา
สำหรับการทำให้ผนัง Backsplash ห้องครัวให้ดูดีขึ้นมาง่ายๆแบบ DIY ในครั้งนี้ก็ต้องอุปกรณ์กันหน่อยค่ะ นั่นก็คือ สติกเกอร์แต่งผนังหรือจะใช้สติกเกอร์ลายน่ารักก็ได้เช่นเดียวกัน

ขั้นแรกเราก็ต้องวัดขนาดของกระเบื้องกันก่อน ต่อจากนั้นก็ตัดสติกเกอร์ให้มีขนาดพอดีหรือเล็กกว่าขนาดกระเบื้องค่ะ ทีนี้เราก็นำสติกเกอร์ที่ตัดเสร็จแล้วไปติดผนังห้องครัวได้เลย เพียงแค่นี้ก็เสร็จแล้ว! ง่ายไหมค่ะ


ทีนี้ผนังห้องครัวของเราจะสวยแค่ไหนก็ขึ้นอยู่กับลายสติกเกอร์ที่เลือกและตำแหน่งที่เรานำไปติดค่ะ งั้นเราลองไปดูไอเดียและดูแบบผนังห้องครัวที่ทำเสร็จแล้วกันเลยว่าจะสวยขึ้นขนาดไหน


โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดีย DIY ห้องครัวด้วยวิธีง่ายๆแบบนี้ เพื่อนๆมีความคิดเห็นอะไรก็มาแชร์กันได้เลยน่ะ ส่วนไอเดียการแต่งห้องครัวยังมีอีกมาก ลองไปดูที่นี้ [ห้องครัว]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, มิถุนายน 24, 25582015-06-24T06:38:50Z
Previous