Build Sweet Home

Code ส่วนลด GrabCar มาใหม่ใช้ได้ถึง 19 มิ.ย. 58

Tweet
f Share
Code ส่วนลด GrabCar มาใหม่ใช้ได้ถึง 19 มิ.ย. 58
ตอนนี้ผมเองก็พยายามหาโค้ดส่วนลดของ GrabTaxi อยู่เหมือนกันครับ แต่ก็ยังไม่เจอสำหรับเดือนมิถุนายนน่ะ ซึ่งที่หาเจอจะเป็นแต่โค้ดส่วนส่วนลดของ GrabCar แทน โดยมีทั้งแบบ Economy และ Premium ครับ

รหัสส่วนลดแบบ Premium ลด 50 บาท คือ GCPLUS
รหัสส่วนลดแบบ Economy ลด 30 บาท คือ GCECONOMY
*โค้ดส่วนลดทั้งคู่จะใช้ได้ถึงวันที่ 19 มิถุนายน 2558 ครับ

ขอบคุณรูปภาพจากเฟสบุ๊คแก๊ป แท็กซี่ครับ
โดย buildsweethome.blogspot.com
สำหรับรถพรีเมี่ยมก็จะเป็นรถประมาณ Camry, Accord, Teana เห็นว่ามี Benz กับ BMW เหมือนกันครับ ส่วนรถแบบ Economy อันนี้ผมก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าเราจะโชคดีได้รถอะไร เพราะเท่าที่ไปอ่าน feedback ก็มีทั้งที่ได้รถใหม่ๆนั่งสบาย แล้วก็บางคนได้นั่งรถเก่าแอร์ไม่เย็น!!! ดังนั้นตามความคิดเห็นส่วนตัว ผมว่าถ้ามีโค้ดส่วนลดแบบนี้ ผมเรียก Premium ไปเลยดีกว่าครับ และสำหรับโค้ดส่วนลด GrabCar และ GrabTaxi ผมจะอัพเดตที่นี้น่ะ [GrabTaxi]
Tweet
f Share
👤  📅 วันเสาร์, มิถุนายน 06, 25582015-06-06T08:23:27Z
Previous