Build Sweet Home

ป้องกันลูกน้อยหัวแตก กับยางนิ่มๆติดตามมุม

Tweet
f Share

ป้องกันลูกน้อยหัวแตก กับยางนิ่มๆติดตามมุม
ตอนนี้สิ่งที่คุณแม่คุณพ่อของลูกน้อยวัยเริ่มวิ่ง ชอบรื้อของและไม่ฟัง คือ อยากให้ซนน้อยลง!!! ฮ่าๆๆๆๆ เพราะว่าซนสุดๆ เห็นปลั๊กไฟไม่ได้อยากเอานิ้วไปจี้เหลือเกิน....พัดลมก็ด้วย อยากเข้าไปใกล้จังเลย -*- ซึ่งตอนนี้ลูกของเราก็เริ่มวิ่งแล้วค่ะ ดังนั้นการหกล้มจึงอาจจะเกิดขึ้นได้บ้างเป็นบางวัน แต่ทว่าการหกล้มใกล้ๆ มุมเตียง มุมบันไดเป็นอะไรที่คุณแม่กลัวมากกกกก ดังนั้นพอไปเห็นยางกันกระแทกที่งาน Baby Best Buy ครั้งนี้เลยไปจัดมาเลยค่ะ ซึ่งมีขายกันหลายร้านน่ะค่ะ 140-160 บาทสำหรับแบบยางเป็นม้วนที่เราซื้อมา แล้วก็มีขายเป็นแบบติดที่มุมเลย 4 ชิ้น 75 บาท (แบบมุมเราไม่ได้ซื้อเพราะใช้แบบเส้นๆไปติดแทนค่ะ) ลองมาดูกันเลย


ตอนแรกใช้เทปสองหน้าแค่นี้ แต่ไม่พอน่ะ!!! ต้องติดให้ทั้งเส้นเลยไม่งั้นหลุดแน่ๆค่ะ

สำหรับที่แรกที่เราจะติดก็คือ มุมบันไดจ้า เพราะถ้าล้มไปทีไม่ต้องห่วงเลย ไปหาหมออย่างเดียว ดังนั้นก็ต้องทำที่นี้ก่อนเลย อ้อ สำหรับการติดเทปสองหน้าตามรูปนั้น ไม่พอ! ต้องติดเยอะกว่านี้ค่ะ ไม่งั้นมันจะไม่อยู่น่ะ


เสร็จแล้วเย้ๆ แบบนี้ลูกน้อยก็ปลอดภัยขึ้นแล้ว
โดย buildsweethome.blogspot.com
ติดเสร็จแล้ว เย้ๆ แบบนี้คุณแม่คุณพ่อรู้สึกสบายใจขึ้นมาอีกเยอะเลยจ้าาาา ซึ่งตอนนี้เราก็ไล่ติดตามมุมเตียง มุมอะไรที่มีดูอันตรายๆ ถ้าคุณแม่คุณพ่อท่านไหนที่ลูกๆเริ่มคลานแล้วก็รีบๆหาอะไรมาป้องกันด้วยน่ะจ๊ะ สำหรับของต่างๆที่เราไปซื้อมาจากงาน Baby Best Buy ดูได้ที่นี้น่ะ [ของที่ไปช๊อปมาจากงาน BBB 2015]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, มิถุนายน 08, 25582015-06-08T06:21:55Z
Previous