Build Sweet Home

ไอเดียม้านั่งเก๋ๆ สำหรับโฮมออฟฟิศ

Tweet
f Share

หนึ่งในเหตุผลหลักๆที่ใครหลายๆคนใช้บ้านทำเป็นโฮมออฟฟิศนั้นก็คือ ประหยัดค่าใช้จ่าย ทั้งค่าใช้จ่ายในเรื่องสถานที่แถมยังไม่ต้องเสียเงินไปกับค่าเดินทางกันอีกด้วย แต่ทีนี้ขึ้นชื่อว่าเป็น ออฟฟิศ มันต้องควรมีพื้นที่รับรองลูกค้ากันบ้าง ซึ่งเราก็ไม่อยากลงทุนไปเยอะ ดังนั้นวันนี้ผมเลยไปหาไอเดียในการตกแต่งพื้นที่รับรองลูกค้าในแบบประหยัดสำหรับโฮมออฟฟิศครับ

ไอเดียม้านั่งเก๋ๆ สำหรับโฮมออฟฟิศ
สำหรับพื้นที่ต้อนรับลูกค้า หรือพื้นที่นั่งรอของลูกค้า สิ่งที่เราจำเป็นต้องเตรียมไว้ก็ คือ เก้าอี้สำหรับนั่งพัก ส่วนที่เหลือเป็นแค่ของตกแต่งให้ออฟฟิศเราดูหรูขึ้นแค่นั้น ดังนั้นไอเดียของผมในวันนี้ก็คือ การหาแบบม้านั่งที่นั่งได้สบาย แถมยังดูเสน่ห์น่าค้นหา ทำให้เราไม่จำเป็นต้องไปตกแต่งส่วนอื่นๆ หาแค่ม้านั่งดีๆสวยๆตัวเดียวก็พอครับ ซึ่งแบบม้านั่งในครั้งนี้จะเป็นผลงานการออกแบบของคุณ Craig Webb โดยมีชื่อเรียกเก๋ๆว่า "Tokyo Bench" (เดาได้เลยว่าตั้งอยู่ที่เมืองโตเกียว ฮ่าๆๆๆๆๆ) โดยม้านั่งนี้ทำมาจากไม้เมเปิล แถมดูไปดูมาก็มีความรู้สึกเหมือนกันงูตัวใหญ่ๆตัวนึงเลย ลองมาดูกันเลยครับ




โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นแบบม้านั่งที่ออกแบบมาเจ๋งๆแบบนี้แล้ว เพื่อนๆจะลองไปหาม้านั่งยาวๆที่ออกแบบมาเก๋ๆดูก็ได้ครับ ซึ่งม้านั่งแบบนี้ผมมองว่าเราไม่จำเป็นต้องตกแต่งส่วนอื่นๆมากนัก เพราะตัวม้านั่งเองก็สามารถใช้ประโยชน์ได้ แถมยังดูน่าสนใจในตัวเองด้วย และสำหรับไอเดียการแต่งโฮมออฟฟิศยังมีอีก ลองไปดูต่อกันได้ที่นี้ครับ [แบบโฮมออฟฟิศ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, มิถุนายน 10, 25582015-06-10T01:41:09Z
Previous