Build Sweet Home

แบบห้องนอนสีสันสดใส เพิ่มความสว่างไสวในชีวิต

Tweet
f Share

เรื่องราวในชีวิตบางครั้งก็มีเรื่องดีๆเข้ามามากมายเพียงแค่นึกถึงก็ทำให้ยิ้มได้ แต่ทว่าในบางช่วงของชีวิตก็เปรียบเสมือนกับฤดูฝนที่มองไปทางไหนก็ทำให้รู้สึกมืดมิด ดังนั้นถ้าเพื่อนๆคนไหนก็มีกำลังมีช่วงเวลาที่ยากลำบากอยู่ ผมขอเอาใจช่วยให้ผ่านพ้นได้ได้ด้วยดีและในวันนี้ผมขอแชร์แบบห้องนอนเพิ่มความสดใส และเพิ่มความสว่างไสวในชีวิตกันดีกว่าครับ

แบบห้องนอนสีสันสดใส เพิ่มความสว่างไสวในชีวิต
สำหรับแบบห้องนอนในครั้งนี้นั้นจะเน้นไปที่ความสดใสและสีสันสวยๆ เพื่อช่วยทำให้คนที่เหนื่อยๆจากมาทำงานมาเห็นห้องนอนสวยๆก็รู้สึกสดใส สบายใจได้ และแบบห้องนอนที่ผมเลือกมาในครั้งนี้จะผมจะเน้นไปที่ความสดใส มากกว่าการใช้เพียงแค่สีสดๆทาผนัง เพราะว่าผมอยากให้ห้องนอนมีความสดใสในแบบที่ช่วยผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้า และช่วยให้นอนหลับสบายครับไม่เอาแบบสีสดๆที่ดูแสบตาเกินไป เอาล่ะลองไปดูไอเดียในการแต่งห้องนอนกันเลยครับ





ถึงแม้เตียงนอนของเราจะเป็นไม้ที่ดูเก่าๆ แต่การจัดห้องนอนด้วยผ้าปูเตียงสวยๆกับสีสดใสที่ผนัง ก็ทำให้ห้องนอนกับเตียงไม้เก่าๆดูสดใสได้เช่นเดียวกันครับ

ขอขอบคุณที่มารูปห้องนอนสวยๆในครั้งนี้จาก jingdianjiaju2 via Flickr(CC BY-SA 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นแบบห้องนอนสวยๆสีสันสดใสแบบนี้แล้ว เพื่อนๆจะเริ่มด้วยการเปลี่ยนผ้าปูเตียง เปลี่ยนลายปลอกหมอนก็ได้ครับ ยังไม่ต้องลงมือทาสีผนังห้อง ต่อจากนั้นเราอาจจะหาสติกเกอร์ติดผนังสวยๆมาตกแต่งเพิ่มก็ได้ครับ สำหรับไอเดียและแบบห้องนอนต่างๆยังมีอีกมาก ลองไปดูต่อได้ที่นี้ครับ [ห้องนอน]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, มิถุนายน 23, 25582015-06-23T02:29:11Z
Previous