Build Sweet Home

โปรโมชั่นและส่วนลด Lotus Online เดือนกรกฎาคม

Tweet
f Share
โปรโมชั่นและส่วนลด Lotus Online เดือนกรกฎาคม
ตอนนี้เราเชื่อว่าหลายๆคนก็ต้องเริ่มหาวิธีประหยัดค่าใช้จ่ายต่างๆกันให้มากขึ้นแล้วล่ะ ซึ่งหนึ่งในวิธีประหยัดที่หลายๆคนอาจจะไม่ค่อยได้ใช้ นั่นก็คือ การซื้อของออนไลน์ ซึ่งเราเองเห็นว่ามันมีข้อดี คือ เราจะเห็นค่าใช้จ่ายก่อนที่จะกดจ่างตังค์ และช่วงนี้ห้างฯต่างๆก็พยายามทำโปรโมชั่นออนไลน์ออกมาเยอะมากๆเลย งั้นเราลองมาดูโปรโมชั่นของทางโลตัสออนไลน์สำหรับเดือนกรกฎาคมกันบ้าง

ซื้อ 1,500 บาทขึ้นไปลด 100 บาท (ลดประมาณ 6.67%)
โค้ดส่วนลดคือ W21100JUL
*ต้องเลือกจัดส่งภายในวันที่ 19 ก.ค. 58


ก่อนหน้านั้นก็มีโปรโมชั่น
ซื้อ 2,000 บาทขึ้นไปก็ได้ไข่ไก่ 1 แพ็คฟรี
อันนี้หมดโปรโมชั่นไปแล้วน่ะ
โดย buildsweethome.blogspot.com
โดยส่วนตัวเราชอบสั่งของออนไลน์พวกของใช้น่ะ ของสด ของกินไม่อยากสั่งง่ะ กลัว!  อย่างคราวที่แล้วเราก็สั่งน้ำดื่มเป็นสิบๆแพ็คเลย เพราะเราขี้เกียจไปยกเองก็เลยสั่งออนไลน์ซะเลย พนักงานก็มาส่งแถมยังยกของมาเก็บให้ด้วย ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ (ที่บ้านควรมีคนอยู่หลายๆคนหน่อยน่ะจ๊ะ) ส่วนข่าวโปรโมชั่นต่างๆเราจะอัพเดตที่นี้น่ะ [Tesco Lotus]