Build Sweet Home

คูปองเงินสดในหนังสือพิมพ์สำหรับ TOPS ใช้ได้ถึง 6 ส.ค.

Tweet
f Share
คูปองเงินสดในหนังสือพิมพ์สำหรับ TOPS ใช้ได้ถึง 6 ส.ค.
สำหรับช่วงสิ้นเดือนแบบนี้ เราไม่ได้เห็นคูปองในหนังสือพิมพ์ของโลตัสหรือบิ๊กซีกันมานานมากแล้ว พยายามหาในหนังสือพิมพ์หลายฉบับแล้วจริงๆน่ะ ที่เราหาเจอก็จะมีแต่คูปองของ TOPS และเท่าที่สังเกตุมาก็เห็นว่ามีคูปองช่วงสิ้นเดือนมาได้ 3 เดือนแล้ว เย้ๆ ลองไปดูรายละเอียดกันเลย

คูปองเงินสด TOPS
  • ซื้อ 500 บาทขึ้นไปลด 60 บาท เท่ากับเดือนที่แล้วจ้า
  • ใช้ได้ถึงวันที่ 6 สิงหาคม 2558
  • ไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ใช้ได้เลย และไม่สามารถใช้คูปองนี้ร่วมกับคูปองอื่นๆได้


โปรโมชั่นที่น่าสนใจ
ที่ TOPS หลายๆคนมักจะคิดว่าของแพง(เราเองก็เช่นกัน ฮ่าๆๆๆๆ) ดังนั้นเราก็ต้องพยายามดูของที่ลดราคา ดูว่ามีอะไรบ้างที่น่าสนใจก่อนที่จะไป โดยโปรโมชั่นที่เราหามาจะมีถึงวันที่ 11 ส.ค.น่ะ
  • หมูบด S-Pure ซื้อ 1 แพ็คแถม 1 แพ็ค
  • สันในไก่ S-Pure ซื้อ 1 แพ็คแถม 1 แพ็ค
  • เกี๊ยวซ่า โออิชิ ซื้อ 1 แพ็คแถม 1 แพ็ค
  • ยังมีของที่ซื้อ 1 แถม 1 อีกหลายอย่างน่ะ ลองไปดูในรูปกันเลย
*หมูบดและสันในไก่ของ S-Pure แถมแค่บางสาขาเท่านั้น!!! ที่รู้เพราะว่าเพิ่งไปมาแล้วเจอว่าสาขาที่เราไปมันไม่แถม T_T เซ็งจิต ซึ่งเราเองก็ไม่รู้จริงๆว่าสาขาไหนบ้างที่ร่วมรายการ


โดย buildsweethome.blogspot.com
อ้อ หนังสือพิมพ์ที่มีคูปอง TOPS 60 บาทเราเจอในหนังสือพิมพ์ M2F น่ะ(ฉบับวันศุกร์ที่ 31 ก.ค.) และสำหรับข้อมูล โปรโมชั่นต่างๆ เราจะอัพเดตที่นี้ [รัดเข็มขัด ประหยัดเงิน]
Tweet
f Share
👤  📅 วันศุกร์, กรกฎาคม 31, 25582016-07-06T07:50:51Z
Previous