Build Sweet Home

ผ้าอ้อม Mamy Poko ลดราคาที่โลตัส จะลองไปซื้อมานับไหม?!

Tweet
f Share
ผ้าอ้อม Mamy Poko ลดราคาที่โลตัส จะลองไปซื้อมานับไหม?!
หลังจากเกิดเหตุการณ์แกะผ้าอ้อมลูกมานับกัน เราเองก็เกิดความรู้สึกไม่ค่อยเชื่อมั่นในยี่ห้อที่เคยใช้มาแล้ว แต่ว่า...มันไม่ครบหลายยี่ห้อนี้ซิจะให้ไปเปลี่ยนไปใช้ยี่ห้อไหนกันดีล่ะ?! แล้วสิ่งนึงที่หลายๆคนคงพอจะเดากันได้ก็คือ มันต้องมีการลดราคาแน่นอน! แล้วพอผ้าอ้อมลูกลดราคา มนุษย์แม่อย่างเราก็เกิดอาการอยากตุนอีกล่ะ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ งั้นเราลองดูกันก่อนน่ะว่าลดราคาเหลือเท่าไรแล้วได้ของแถมเป็นอะไร

Mamy Pokok Extra Soft เหลือ 494 บาท พร้อมแถมตุ๊กตาโพโคจัง 1 ตัว
ตามปกติแล้วรุ่น Extra Soft เหลือแพ๊คนึงถูกกว่า 500 บาทเนี่ย เรามักจะต้องซื้อทีละ 2 แพ็คหรือ 3 แพ็คเป็นอย่างน้อยถึงจะได้ราคานี้กัน แต่ครั้งนี้ซื้อแพ็คเดียวก็ได้แล้ว!!! เราถึงว่าเป็นโปรโมชั่นที่ดีเลยน่ะ (ก็แน่ซิ เพิ่งมีเรื่องไปน่ะ!)
ช่วงเวลาโปรโมชั่นคือ 30 ก.ค. - 5 ส.ค. น่ะ



ผ้าอ้อมเด็กยี่ห้ออื่นๆก็มีโปรโมชั่นเหมือนกัน
จริงๆตอนนี้ที่โลตัสกำลังมีโปรโมชั่นเกี่ยวกับนงผมเด็กแล้วก็ผ้าอ้อมเด็กอยู่น่ะ โดยโปรโมชั่นจะมีตั้งแต่วันที่ 30 ก.ค. - 5 ส.ค. 58 จ้า


โดย buildsweethome.blogspot.com
ปล.รู้สึกเซ็งเหมือนกันเนอะ พอรู้สึกว่าซื้อของมาแต่ได้ไม่ครบง่ะ -*- ตอนนี้ก็ยังไม่รู้ว่าจะเปลี่ยนไปใช้ยี่ห้อไหนดี ถ้าเพื่อนๆมีอะไรแนะนำมาบอกกันได้เลยน่ะ ซึ่งเราเองก็กำลังดูอยู่ว่ามียี่ห้ออะไรที่น่าใช้บ้างจ้า [เปลี่ยนไปใช้ผ้าอ้อมเด็กยี่ห้อไหนดี]