Build Sweet Home

ไอเดียรีโนเวทห้องน้ำ ในราคาสุดประหยัด

Tweet
f Share

เศรษฐกิจตอนนี้เดินไปที่ไหนก็ได้ยินคนบ่นกันบ่อยๆ ดังนั้นความคิดในการรีโนเวทบ้านของหลายๆคนจึงต้องถูกเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด ซึ่งห้องน้ำที่บ้านของผมเองจริงๆแล้วก็อยากรีโนทเวทใหม่ให้ดูดีเช่นเดียวกัน ดังนั้นตอนนี้ผมเลยพยายามมองหาไอเดียในการซ่อมบ้าน รีโนเวทบ้านในราคาสุดประหยัดครับ ซึ่งครั้งนี้ผมไปเจอกับไอเดียในการแต่งห้องน้ำให้ดูดีในราคาถูกๆ ลองไปดูกันเลยครับ

ไอเดียรีโนเวทห้องน้ำ ในราคาสุดประหยัด
จริงๆแบบที่ผมนำมาให้ดูในครั้งนี้ จริงๆแล้วมันเป็นชุดแผงฝักบัวอาบน้ำที่มีการออกแบบสวยๆ สดใสไม่ซ้ำใครครับ โดยชุดฝักบัวรุ่นนี้มีชื่อ WOW จาก TEDA ซึ่งมันย่อมาจาก "Why Only White" (ทำไมต้องมีแต่สีขาว) แค่ชื่อก็เจ๋งแล้ว ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ ตอนที่ผมเห็นการออกแบบแผงฝักบัวรุ่นนี้ ผมก็ได้ไอเดียว่าห้องน้ำที่มีผนังสีขาว จริงๆแล้วเราก็แค่ไปหาสติกเกอร์มาแปะก็ได้นิ ซึ่งสติกเกอร์แต่งบ้านมันมีให้เลือกเยอะมากๆๆๆๆๆๆ ดังนั้นเพื่อนๆลองดูแบบสวยในครั้งนี้ก่อน แล้วต่อจากนี้ก็ลองไปเลือกสติกเกอร์ติดผนังไปแต่งห้องน้ำที่บ้างก็ได้ครับ

ผมชอบลายที่สองจากด้านซ้าย อาบน้ำไปอาจจะได้ไอเดียอะไรดีๆก็ได้น่ะ ฮ่าๆๆๆๆๆ



ถ้าผนังห้องน้ำที่บ้านคุณเป็นสีขาวด้วยแล้วล่ะก็ ลองนำแบบห้องน้ำในวันนี้ไปประยุกต์กันดูครับ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ถ้าห้องน้ำที่บ้านเริ่มเก่า เพื่อนๆจะลองไปหาสติกเกอร์มาแต่งห้องน้ำกันก่อนไหมครับ เพราะว่างบประมาณไม่เกิน 1,000 บาท เราก็จะห้องน้ำที่ดูแตกต่างจากเดิมแล้วครับ สำหรับคนที่อยากประหยัดงบในการรีโนเวทห้องน้ำมากกว่านี้ ผมแนะนำให้ลองดูห้องน้ำห้องนี้เลยครับ ไม่ต้องไปซื้ออะไรมากมาย แต่ต้องใช้ฝีมือมากหน่อยน่ะ! [ห้องน้ำเล็กๆ ดูกว้างขึ้นด้วยวิวชายทะเล]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพฤหัสบดี, กรกฎาคม 09, 25582015-07-09T04:26:04Z
Previous