Build Sweet Home

แต่งบ้านสุดหรูพร้อมวิวสวยๆ ด้วยโทนสีขาว

Tweet
f Share


สำหรับคนที่ได้บ้านในทำเลดีๆมีวิวสวยๆแล้ว การแต่งบ้านของคุณก็ควรเน้นไปแบบบ้านที่สามารถมองเห็นวิวสวยๆได้อย่างเต็มที่ และผมคิดว่าไอเดียการแต่งบ้านในลักษณะนี้จะมีความใกล้เคียงกับการแต่งห้องที่โรงแรมที่มีวิวสวยๆเช่นเดียวกันครับ ดังนั้นวันนี้เราลองไปดูไอเดียของห้องสุดหรูพร้อมวิวสวยๆกันดีกว่าครับ

แต่งบ้านสุดหรูพร้อมวิวสวยๆ ด้วยโทนสีขาว
สำหรับแบบห้องในนี้ครั้งนี้เป็นของโรงแรมสุดหรูหราจากประเทศกรีซ ซึ่งประเทศกรีซจะเป็นเกาะเยอะมากๆ ทำให้ที่นั่นมีโรงแรมสวยๆริมทะเลอยู่หลายแห่งเลยครับ และหนึ่งในโรงแรมสุดหรูขึ้นชื่อก็คือที่นี้ครับ โรงแรม Cavo Tagoo บนเกาะ Mykonos และที่นี้มีคนไทยไปเที่ยวเยอะเหมือนกันน่ะ



การตกแต่งภายในห้องนั้นจะเน้นไปที่โทนสีขาว พร้อมด้วยผนังที่เปิดโล่งเพื่อให้เราสามารถเห็นวิวของท้องทะเลได้อย่างเต็มตา ส่วนเฟอร์นิเจอร์เกือบทุกชิ้นในห้องนี้จะเป็นสีขาว จึงทำให้วิวของท้องทะเลดูโดดเด่นยิ่งขึ้นไปอีก แต่เพื่อเพิ่มมิติและลูกเล่นภายในห้องนั่งเล่น เฟอร์นิเจอร์บางชิ้นจะเลือกใช้สีสดๆ ซึ่งทำให้เฟอร์นิเจอร์ชิ้นนั้นดูเด่นขึ้นมาทันทีครับ
*สำหรับภายนอกอาคารบนเกาะนี้ บ้านเกือบทุกหลังจะทาเป็นสีขาวทั้งหมดครับ และอาคารจะมีความสูงไม่มากครับ คล้ายๆกับประเทศไทยเหมือนกันที่ช่วงหลังๆไม่อนุญาตให้สร้างตึกสูงริมทะเลแล้วครับ อนุญาตแค่ 3 หรือ 4 ชั้นเอง



ลองไปดูห้องต่างๆในโทนสีฟ้าอ่อนๆกันบ้างครับ



ขอขอบคุณรูปสวยๆจาก highfithome via Flickr(CC BY-SA 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นแบบห้องสวยๆในโรงแรมหรูกันไปแล้ว ผมก็หวังว่าเพื่อนๆจะได้ไอเดียเพิ่มเติมในการแต่งบ้านกันมากขึ้นน่ะครับ และสำหรับแบบห้องนั่งเล่นสวยๆไปดูต่อได้ที่นี้ครับ [ห้องนั่งเล่น]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, กันยายน 02, 25582015-09-02T04:51:06Z
Previous