Build Sweet Home

มาดูไอเดียทำห้องเก็บของในสวนสวยกันดีกว่า

Tweet
f Share

เรื่องที่เกือบทุกคนมักจะเจอกันเป็นประจำเลยก็คือ พออาศัยที่บ้านไปนานๆ.....ยิ่งมีของเยอะมากๆ! มีของเยอะจนไม่รู้จะเก็บไว้ที่ไหน ซึ่งปัญหาแบบนี้ผมคิดว่าน่าจะเป็นกันทั่วโลกเลย เพราะขนาดบ้านของโนบิตะในเรื่องโดเรมอนก็ยังต้องมีห้องของเก็บอีกห้องที่อยู่ในสวนเลย...จำกันได้ไหมครับ ดังนั้นวันนี้เราลองไปดูไอเดียของห้องเก็บของในสวนกันดีกว่าครับ เผื่อว่าเพื่อนๆมีพื้นที่ในสวนเหลือไม่รู้จะเอาไปทำอะไร จะได้ใช้ทำเป็นห้องเก็บของให้ประโยชน์กันได้อย่างเต็มที่

ไอเดียทำห้องเก็บของในสวนสวยกันดีกว่า
การทำห้องเก็บของแยกจากตัวบ้านแล้วไปตั้งไว้ในสวน ผมว่ามันก็มีข้อดีหลายอย่างน่ะ เช่น อุปกรณ์ทำสวน ก็จะมีที่เก็บเป็นหลักเป็นแหล่งแน่นอน และของเก่าๆที่ไม่ค่อยได้ใช้เราก็สามารถย้ายมาเป็นในห้องนี้ก็ได้ ทำให้ในบ้านของเรานั้นโล่ง่ขึ้น มีที่เก็บฝุ่นน้อยลงซึ่งดีกับสุขภาพมากกว่าครับ ทีนี้เราลองไปดูแบบห้องเก็บของในสวนกันเลย

ห้องเก็บของไม้สุดสวย - ผมว่าห้องเก็บของที่ทำจากไม้นั้นดูกลมกลืนกับสวนดีครับ แล้วยิ่งไปสร้างไว้ที่มุมสวนหรือมีทางเดินเข้าไปด้วยก็ให้ความรู้สึกเหมือนเราเดินเข้าห้องแห่งความลับเลยน่ะ อิอิ




ห้องเก็บแบบโมเดิร์น - อีกไอเดียนึงสำหรับการทำห้องเก็บของก็คือ ออกแบบให้ห้องเก็บของกลายมาเป็นของแต่งสวนสวยๆเลยก็ได้ครับ ซึ่งไอเดียแบบนี้มักจะออกแบบให้ห้องเก็บของกลายเป็นจุดเด่นของสวนไปเลยครับ



ห้องเก็บของทำจากเหล็ก - ทีนี้การสร้างห้องเก็บของจากไม้ หลายๆคนอาจจะกังวลเรื่องปลวก ดังนั้นในพื้นที่ที่มีความเสี่ยงจากปลวกเยอะๆ ก็อาจจะมองแบบห้องเก็บของที่ทำจากเหล็กก็ไอเดียที่ดีมากๆครับ


สุดท้ายมีห้องเก็บของแล้ว ผมเชื่อว่าหลายๆคนจะมีข้าวของให้ย้ายไปเก็บเยอะมากๆ ดังนั้นเราก็ต้องระวังอย่าเก็บของในห้องเก็บของจนมีสภาพเป็นแบบนี้น่ะครับ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ
ห้องเก็บของที่บ้านโนบิตะก็เก็บเยอะมากๆ เปิดมาทีของล้มออกมาเลย ฮ่าๆๆๆๆๆ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ถ้าเพื่อนๆมีแบบห้องเก็บของสวยๆมาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนเรื่องราวเกี่ยวกับสวนสวยไปติดตามต่อได้ที่นี้ [สวนสวย]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพฤหัสบดี, กันยายน 03, 25582015-09-03T03:43:00Z
Previous