Build Sweet Home

เคาน์เตอร์ห้องน้ำสุดหรู แถมยังทำความสะอาดได้ง่าย

Tweet
f Share

การทำความสะอาดห้องน้ำ คือ สิ่งที่หลายๆคนไม่ค่อยอยากจะทำกันด้วยเหตุผลต่างๆนานา ไม่ว่าจะเป็นเหนื่อยล้าจากการทำงานมาทั้งสัปดาห์แล้ว(ผมก็อ้างแบบนี้ ฮ่าๆๆๆๆๆ) แต่พอเราทิ้งไว้ไม่ได้ความสะอาดมาสักพักนึง ก็จะมีคราบสกปรกให้เราได้ออกแรงขัดกันหน้ามืดเลย ดังนั้นแบบเคาน์เตอร์ห้องน้ำในฝันของใครหลายๆคนก็คือ สวย หรู และความสะอาดได้ง่ายด้วย (ถ้าได้ฟรีด้วยจะเวอร์มากไปแล้ว!) ดังนั้นวันนี้เราลองไปดูแบบเคาน์เตอร์ที่ความสะอาดได้ง่ายๆกันดีกว่าครับ

ไอเดียเคาน์เตอร์ห้องน้ำสุดหรู แถมยังทำความสะอาดได้ง่าย
สำหรับแบบเคาร์เตอร์ห้องน้ำสุดหรูในครั้งนี้จะทำมาจากกระจกครับ....ถูกต้องแล้วครับ กระจก! แต่ถ้าคุณกำลังกังวลเรื่องความปลอดภัยล่ะก็ กระจกที่ใช้ในการผลิตจะเป็นกระจกที่มีความหนา 10 มิลลิเมตรหรือหนากัน 1 เซนติเมตรเลยครับ พร้อมด้วยกระจกที่ใช้จะเป็นกระจกนิรภัย(Safety Glass)ด้วย ซึ่งเวลาที่เกิดอุบัติเหตุจริงๆ กระจกก็จะแตกเป็นเม็ดใหญ่ๆเหมือนเม็ดข้าวโพด เพื่อป้องกันการบาดเจ็บครับ สำหรับการออกแบบก็จะมีความเป็นโมเดิร์นทันสมัย พร้อมทั้งดูหรูหรามากๆ แถมเรายังสามารถเลือกสีของกระจกที่ต้องการได้ด้วยครับ โดยเคาน์เตอร์ห้องน้ำสุดหรูแบบนี้เป็นผลงานจากบริษัท Keuco ซึ่งเป็นบริษัทจากประเทศเยอรมันครับ




นอกจากจะดูเงางามแล้ว ตัวเคาน์เตอร์ก็ยังมีแบบที่มาพร้อมช่องเก็บทิชชู่และที่แขวนผ้าเช็ดตัวมาให้ด้วยครับ แล้วเนื่องจากตัวเคาน์เตอร์ทำจากกระจกดังนั้นการทำความสะอาดจะง่ายมากๆ แค่หาผ้ามาเช็ดก็พอแล้วครับ เพราะโอกาสเกิดคราบเชื้อรา เชื้อสกปรกแบบฝังแน่นจะเกิดได้น้อยกว่าเคาน์เตอร์แบบอื่นๆมากครับ


ขอขอบคุณรูปเคาน์เตอร์ห้องน้ำหรูหราในครั้งนี้จาก Top Home Design(CC BY-SA 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นแบบเคาน์เตอร์สุดหรูและทำความสะอาดง่ายๆแบบนี้แล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรมาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนเรื่องราวเกี่ยวกับห้องน้ำดูกันต่อที่นี้เลยครับ [ห้องน้ำ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันศุกร์, ตุลาคม 09, 25582015-10-09T09:25:13Z
Previous