Build Sweet Home

มีใครไปดู เคาน์เตอร์ครัวราคาประหยัดกันแล้วบ้าง?

Tweet
f Share

ตอนที่แต่งบ้านเราเชื่อทุกคนก็ต้องอยากได้ของแต่งบ้านหรูๆ ห้องครัวที่ดูสวยสุดๆ แต่ในความเป็นจริงแล้วน่ะเหรอ.......ของที่แต่งบ้านหรือห้องครัวที่อยากได้น่ะแค่ไปเห็นราคา....เห็นตัวเลขก็ไม่อยากจะนับแล้วว่ามีกี่หลัก!!! ดังนั้นวันนี้เราเลยลองๆหาดูซิว่าจะมีแบบห้องครัวที่ไหนบ้างที่สามารถตอบโจทย์ รสนิยมไฮโซแต่โลว์อินคัม ได้บ้าง ฮ่าๆๆๆๆๆๆ

มีใครไปดู เคาน์เตอร์ครัวราคาประหยัดกันแล้วบ้าง?
สำหรับโปรโมชั่นที่เราไปเจอมานี้มาจากร้านไทวัสดุ แล้วต้องขอออกตัวไว้ก่อนน่ะคะว่ายังไม่ได้ไปดูของจริง คือไปมาแล้วแต่ไปซื้อของอย่างอื่น เลยเห็นชุดครัวแต่ในโบร์ชัวร์แล้วราคาน่าสนใจดีเลยเอามาฝากเพื่อนๆกันค่ะ โดยเคาน์เตอร์ครัวที่ถูกจะเป็นแบบตู้สำเร็จรูปเลย บางรุ่นก็มีช่องวางไมโครเวฟมาให้พร้อมเลย ซึ่งราคาคือ 9,990 บาท เห็นราคาแล้วเราว่าถูกดีน่ะ


ชุดครัวสำเร็จรูป 9,990 บาท ปิดผิวด้วยเมลานีน
  • ขนาด กว้างxลึกxสูง ทั้งสองรุ่นคือ 140x60x200
  • มีสีขาวกับสีเบจ
  • มีของแถมด้วย เฮ้ย! มีของแถมด้วยน่ะ เป็น เครื่องปั่น Phillips 


ชุดครัว เลือกตู้ได้ตามใจ
สำหรับเพื่อนๆที่ต้องการเลือกตู้ครัวเองว่าอยากได้เป็นลิ้นชัก หรืออยากได้เป็นตู้ หรือแม้แต่เลือกว่าอยากให้มีช่องวางไมโครเวฟตรงไหน อันนี้ก็ต้องมาดูชุดตู้เล็กๆแล้วนำมาประกอบร่างกันเป็นชุดครัวตามความต้องการจ้า โดยที่นี้ก็มีจัดชุดให้ดูเป็นตัวอย่างพร้อมกับมีโปรโมชั่นด้วยน่ะ แต่......เราว่ามันแพงง่ะ คือ ครบครัวครบชุดจะอยู่ที่ 22,900 บาท (แต่นี้ติดตั้งฟรีน่ะ)


โดย buildsweethome.blogspot.com
ตามที่เห็นในรูปน่ะ ชุดครัวสำเร็จรูป 9,990 บาทน่ะ เราถือว่าราคาถูกดี แต่ทีนี้ถ้าเพื่อนๆลองไปดูกันดีอีกครั้งจะเห็นว่ามันไม่มีที่วางซิงค์ล้างจานเลยน่ะ!!! ดังนั้นชุดครัวแบบนี้เพื่อนๆต้องมีที่ล้างจานกันอยู่แล้วน่ะ หรือไม่ก็ไปล้างจานกันในห้องน้ำน่ะ แล้วเพื่อนๆมีข้อมูลอะไรเพิ่มเติมมาแชร์กันได้เลยน่ะ เดี๋ยวถ้าเรามีโอกาสไปดูของจริงๆมาจะมาเล่าฟังกัน อ้อ โบว์ชัวร์นี้เป็นของเดือนตุลาคม ดังนั้นโปรโมชั่นจะมีตั้งแต่ 1 - 31 ต.ค. 58 จ้า