Build Sweet Home

ไอเดียโต๊ะกลางห้องนั่งเล่นสุดคลาสสิค จากไม้เก่า

Tweet
f Share

ตอนนี้เฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากไม้มีแพงมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะต้นไม้ในปัจจุบันโดนตัดไปเยอะมาก แต่สำหรับคนที่อยากได้และกำลังมองหาเฟอร์นิเจอร์ไม้สวยๆอยู่นั้น วันนี้ผมมีวิธีที่ทำให้เราสามารถมีเฟอร์นิเจอร์ไม้สวยๆได้ง่ายขึ้นในราคาถูกกว่าเดิม ลองไปดูกันเลย

ไอเดียโต๊ะกลางในห้องนั่งเล่นสุดคลาสสิค จากไม้เก่า
ถ้าเราอยากได้เฟอร์นิเจอร์ไม้ในราคาถูกกว่าเดิม สิ่งแรกที่เราต้องยอมรับก่อนเลยก็คือ ไม้แผ่นใหญ่ๆจะมีราคาสูงมากๆ ถึงมากที่สุด คือโต๊ะไม้ที่ทำจากไม้แผ่นเดียวเนี่ยจะมีราคากันหลักแสนเลยครับ!!! ดังนั้นเราควรมองหาเฟอร์นิเจอร์ที่มีขนาดเล็กลงมา หรือทำจากไม้หลายแผ่นมาประกอบกันก็ได้ครับ ซึ่งโดยส่วนตัวแล้วผมชอบเฟอร์นิเจอร์ไม้ที่มีขนาดเล็กลงมามากกว่าครับ เพราะเราสามารถนำไม้เก่าๆที่เขาทิ้งมาประยุกต์ให้เฟอร์นิเจอร์ดูโมเดิร์นสุดๆก็ยังได้ ลองไปดูไอเดียโต๊ะกลางที่ทำมาจากไม้แถมยังดูโมเดิร์นกันดีกว่าครับ




โต๊ะไม้แต่ละตัวจะมีลวดลายเฉพาะตัวไม่ซ้ำกัน
โดย buildsweethome.blogspot.com
ความพิเศษของเฟอร์นิเจอร์ไม้ก็คือ ของแต่ละชิ้นจะมีลวดลายเฉพาะตัวไม่มีซ้ำตัวอื่นๆ เพราะลวดลายของเนื้อไม้ก็สามารถเปรียบได้กับลายนิ้วมือ ดังนั้นถ้าเพื่อนๆอยากได้เฟอร์นิเจอร์ที่ไม่เหมือนใคร ผมว่าเฟอร์นิเจอร์ไม้แบบโมเดิร์นอย่างนี้ก็น่าจะตอบโจทย์ความต้องการได้เหมือนกันน่ะครับ แล้วเพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรก็มาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนแบบโต๊ะกลางในห้องนั่งเล่นเจ๋งๆ ยังมีอีก ลองไปดูไอเดียตัวนี้เลย [โต๊ะกลาง สำหรับห้องเล็ก]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, ตุลาคม 13, 25582015-10-13T03:11:42Z
Previous