Build Sweet Home

ไอเดียแต่งโฮมออฟฟิศให้สดใส ด้วยหลากหลายสีสัน

Tweet
f Share

ถ้าคุณกำลังมองหาแบบโฮมออฟฟิศสไตล์โมเดิร์น แล้วเริ่มรู้สึกว่า "ทำไมแบบออฟฟิศตอนนี้มักเน้นแต่สีขาวกับสีดำเป็นหลัก?" และบางคนอาจจะมองว่าบรรยากาศภายในออฟฟิศของเรานั้นควรมีความสดใสและส่งเสริมให้เกิดความคิดสร้างสรรค์ต่างๆซึ่งทำให้การใช้แค่โทนสีขาว-สีดำจึงไม่ตอบโจทย์ ดังนั้นวันนี้เราลองมาดูไอเดียการแต่งโฮมออฟฟิศด้วยสีสันสดใสกันดีกว่าครับ

ไอเดียแต่งโฮมออฟฟิศให้สดใส ด้วยหลากหลายสีสัน
เมื่อพูดถึงออฟฟิศที่ต้องการความคิดสร้างสรรค์ สายอาชีพที่เราอาจจะนึกถึงบ่อยๆก็คงเป็น  นักเขียน นักออกแบบ และคนที่ทำงานเกี่ยวกับการตลาด-สื่อโฆษณา สำหรับแบบออฟฟิศที่ผมนำมาแชร์ให้เพื่อนๆในครั้งนี้เป็นออฟฟิศของบริษัท JWT ซึ่งเป็นเอเจนซี่โฆษณาแห่งหนึ่งที่ใหญ่ระดับโลกแถมยังก่อตั้งมาอย่างยาวนานมากแล้วครับ



โดยออฟฟิศแห่งนี้ตั้งอยู่ที่มหานครนิวยอร์ก มีทั้งหมด 5 ชั้น และไม่ใช่แค่การใช้สีสันสดใสในการแต่งออฟฟิศแต่งเพียงอย่างเดียว ถ้าเพื่อนๆลองดูที่โครงสร้างของออฟฟิศแห่งนี้ก็จะเห็นได้ว่า แต่ละชั้นจะมีโครงสร้างที่ซับซ้อนและมีพื้นที่เปิดโล่งค่อนข้างมาก ดังนั้นบรรยากาศของออฟฟิศแห่งจะทำให้เราลืมภาพของออฟฟิศเก่าๆที่ต้องนั่งอยู่แต่ภายในคอกไปได้เลยครับ







ขอขอบคุณรูปออฟฟิศสวยๆในครั้งนี้จาก Flickr(CC BY-SA 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียออฟฟิศแห่งนี้แล้วเพื่อนๆได้ไอเดียอะไรเพิ่มเติมในการแต่งโฮมออฟฟิศของตัวเองกันบ้างครับมาแชร์กันได้เลย ส่วนแบบและไอเดียโฮมออฟฟิศยังมีอีกมาก ตามไปดูกันต่อได้ที่นี้ [Home Office Ideas]