Build Sweet Home

แบบอ่างล้างหน้าหินสุดหรู สวยอย่างมีสไตล์ :)

Tweet
f Share

หลังจากผ่านวันหนักๆมาทั้งวัน ทั้งงานหนัก ทั้งรถติดสุดๆ พอกลับถึงบ้านนอกจากเตียงนอนที่คิดถึงสุดๆแล้ว ก็ต้องเป็นห้องน้ำนี้ล่ะที่หลายๆคนต้องรีบวิ่งเข้าไปกันก่อนเลย และห้องน้ำเองก็มักจะเป็นห้องที่ถูกใช้งานกันอยู่ทุกๆวัน ดังนั้นหลายๆคนจึงจัดสรรงบประมาณในการทำห้องน้ำค่อนข้างมากเลย และในวันนี้ผมมีแบบอ่างล้างหน้าสุดหรูที่สร้างมาจากหิน แถมยังมีดีไซน์ที่ดูโมเดิร์นทันสมัยอีกด้วย ลองไปดูไอเดียกันเลยครับ

แบบอ่างล้างหน้าหินสุดหรู สวยอย่างมีสไตล์ :)
สำหรับแบบอ่างล้างหน้าหินสุดหรูในครั้งนี้เป็นผลงานการออกแบบของคุณ Domenico De Palo โดยอ่างล้างหน้าที่ออกแบบนั้นก็จะมีทั้งแบบติดตั้งกับเคาน์เตอร์ ซึ่งเป็นแบบที่พวกเราคุ้นเคยกันอยู่แล้ว และก็แบบ Island ซึ่งเป็นแบบอ่างล้างหน้าที่เราไม่ค่อยจะได้เห็นกันบ่อยมากนัก แต่ว่าการทำอ่างล้างหน้าให้เป็นแบบ Island ก็มีข้อดีหลักๆอยู่หลายประการครับ เช่น เราสามารถใช้งานอ่างล้างหน้าได้จากรอบด้าน คือ ยืนแปรงฟันพร้อมกันได้หลายๆคนไม่ต้องยืนเบียดกันฝั่งเดียว แต่ข้อเสียที่ทำให้เราไม่ค่อยเห็นบ้านส่วนใหญ่ทำอ่างล้างหน้าแบบเคาน์เตอร์ Island ก็เพราะว่าต้องใช้เนื้อที่ห้องน้ำขนาดใหญ่ และต้องฝั่งท่อน้ำใต้พื้น ทำให้การก่อสร้างยุ่งยากกว่าครับ


เคาน์เตอร์ห้องน้ำแบบ Island ที่ออกแบบให้ใช้งานได้หลายๆคนพร้อมกัน

อันนี้เป็นอ่างล้างหน้าแบบที่ติดกับเคาน์เตอร์ทั่วๆไปครับ

ขอบคุณรูปอ่างล้างหน้าหินสวยๆ Via flickr.com
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นแบบอ่างล้างหน้าที่ทำจากหินที่มีดีไซน์สวยๆแบบนี้แล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรมาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งห้องน้ำไปดูต่อได้ที่นี้ [ห้องน้ำ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, ตุลาคม 19, 25582015-10-19T06:27:38Z
Previous