Build Sweet Home

มาดูของเล่นเด็กลดราคาที่ Toy R US จ้า ^ ^

Tweet
f Share

มาดูของเล่นเด็กลดราคาที่ Toy R US จ้า ^ ^
ความตั้งใจจริงในการเลี้ยงลูก เราเองก็เชื่อว่าเพื่อนๆหลายคนก็ไม่อยากตามใจเจ้าลูกตัวน้อยมากจนเกินไป แต่บางครั้งเนี่ยเราก็อยากให้ลูกมีของเล่นดีๆโดยเฉพาะตอนที่เห็นลูกไปเล่นของเล่นที่บ้านเพื่อนเป็นชั่วโมงๆแล้วไม่ยอมกลับบ้าน! ทั้งๆทีของเล่นอันนั้นมันก็เป็นของเล่นธรรมด๊า ธรรมดาเองน่ะ ดังนั้นวันนี้เราก็เลยอยากไปดูของเล่นที่ลูกกำลังอยากได้มาก นั่นก็คือ อุปกรณ์ทำครัว เครื่องครัวต่างๆค่ะ

สำหรับช่วงวันที่ 1-5 ตุลาคม 2558 ที่ Toy R US กำลังมีโปรโมชั่นลดราคาของเล่นเด็กน่ะค่ะ มีคนพอสมควรเลย แถมเรายังได้เห็นวิธีการรับมือของคุณแม่คุณพ่อแต่ละท่านในเวลาที่ลูกน้อยอยากได้ของเล่นอีกด้วย ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เอาล่ะไปดูของเล่นที่น่าสนใจกันเลย

แป้งโดว์ Play Doh เหลือกระป๋องละ 29 บาทค่ะ - ขายเป็นแพ๊ค แพ๊คละ 175 บาทแล้วซื้อ 2 แถม 1 ดังนั้นได้ราคาที่ (175 * 2) / 12 จ้า โดย 1 แพ๊คมี 4 กระป๋องจ้า

อุปกรณ์ทำแป้งโดว์จาก Play Doh 275 บาท - อันนี้ถูกดี อิอิ

ที่เหลือไปดูกันตามรูปเลยน่ะ






กระดานเขียนแบบแขวนและสามารถพับเก็บได้ สำหรับบ้านที่ไม่ค่อยมีเนื้อที่





อันนี้เป็นโบรชัวร์ โดยซื้อครบ 500 ได้สิทธิแลกซื้อของในรายการด้านล่างเลย และของเล่น 1 ชิ้นใช้สิทธิ์ 1 อันน่ะ
โดย buildsweethome.blogspot.com
รูปทั้งหมดนี้เราไปมาตั้งแต่วันแรกที่ลดราคาเลยน่ะ ของเล่นบางชิ้นก็เหลือแค่ 3-4 ชิ้นเอง ซึ่งเราก็ไม่รู้ว่าวันหลังจะนำมาเติมไหม แล้วถ้าเพื่อนๆมีข่าวของเล่น-ของใช้เด็กลดราคาที่ไหนก็มาบอกกันด้วยเนอะ :) ส่วนชุดครัวของเล่นเด็กอีกอันที่เราเห็นว่าคุณภาพโอเคเลยก็ที่ IKEA น่ะ กำลังลดราคาเหมือนกัน อิอิ ดูรายละเอียดที่นี้จ้า [ครัวของเล่นเด็กที่ IKEA ลดราคา]