Build Sweet Home

ไอเดียแต่งบ้านสวยอย่างมีเสน่ห์ในโทนสีดำ

Tweet
f Share

การแต่งบ้านในโทนสีดำหรือสีในโทนมืดๆ เริ่มเป็นที่นิยมมากขึ้นในปัจจุบันเพราะถ้าเราแต่งออกมาดีๆก็จะทำให้บ้านของเรานั้นดูมีเสน่ห์ น่าค้นหา และในวันนี้ผมมีรูปตัวอย่างการแต่งห้องต่างๆภายในบ้านด้วยโทนสีดำมาฝากกันครับ ลองไปชมกันเลยยย

ไอเดียแต่งบ้านสวยอย่างมีเสน่ห์ในโทนสีดำ
ห้องนั่งเล่น & ห้องทำงาน - การทาสีภายในด้วยสีดำนั้นจะมีข้อดีมากๆอยู่อย่างนึงก็คือ.....เห็นรอยเปื้อนได้ยากถึงยากมากๆ และโทนสีดำเองจริงๆแล้วก็มีหลายเฉดสีให้เลือก ดังนั้นเราสามารถเลือกโทนสีดำด้านแต่ไม่ดำสนิท.......ก็จะช่วยให้บรรยากาศภายในห้องดูเป็นระเบียบเรียบร้อยขึ้นได้อีกมากเลยครับ




ห้องครัว & ห้องทานข้าว - ข้อดีอีกข้อการในใช้สีดำในการตกแต่งภายใน ก็คือ เฟอร์นิเจอร์สีอื่นๆจะเด่นขึ้นมาทันที ดังนั้นถ้าคุณอยากให้โต๊ะทานอาหารหรือโคมราคาแพงของคุณดูโดดเด่นขึ้น การเลือกสีห้องในโทนสีดำก็ช่วยได้น่ะครับ


ห้องน้ำ - ห้องน้ำกับสีดำ อย่างเป็นสิ่งที่เพื่อนๆคุ้นเคยกันบ้างแล้ว เพราะช่วยทำให้ไม่ค่อยเห็นครอบเปื้อนต่างๆ ทำให้เรารู้สึกว่าห้องน้ำดูหรูและสะอาดน่าใช้งาน แต่ถึงอย่างนั้นเราก็ยังต้องล้างห้องน้ำกันอยู่ดีน่ะ เพราะถึงจะทาห้องน้ำสีดำก็ไม่ได้ช่วยเรื่องกลิ่น!!!!

ห้องนอนสีดำ - และห้องที่เราพบเห็นการเลือกใช้สีดำได้น้อยที่สุดก็คือ ห้องนอนครับ ซึ่งการใช้ผนังสีดำในห้องนอน เราก็ควรเลือกใช้ผ้าปูเตียงสีขาวหรือสีอ่อนๆเพื่อให้เตียงนอนของเราดูโดดเด่น ขาวสะอาดน่าใช้งาน น่านอนพักผ่อน
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียการแต่งห้องต่างๆภายในบ้านด้วยโทนสีดำกันไปแล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรมาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งบ้านโทนสีดำไปดูห้องนี้ต่อเลย [30 ห้องครัวโทนขาว-ดำ]