Build Sweet Home

แบบอ่างล้างหน้าที่เรียบง่ายสุดๆ เรียบจริงๆนะจะบอกให้!

Tweet
f Share

อ่างล้างหน้าในห้องน้ำมักจะเป็นจุดที่ต้องใช้งานกันเป็นประจำแล้ว ถ้าไม่ได้ใช้งานบ่อยๆหรือว่าคุณ....ไม่ได้ล้างมือก่อนและหลังห้องน้ำ?!?! ฮ่าๆๆๆๆ นอกจากนั้นอ่างล้างหน้าก็จะเป็นที่วางโฟมล้างหน้าสัก 2 - 3 หลอดที่ใช้ไม่เคยหมดสักที (เพราะซื้อยี่ห้ออื่นมาลองใช้อยู่เรื่อยๆ อิอิ) ดังนั้นแบบอ่างล้างหน้าที่หลายๆคนต้องการก็ต้องเป็นแบบที่สามารถวางข้าวของได้เยอะๆ และมีดีไซน์ที่สวยงาม ซึ่งผมไปเจอแบบอ่างล้างหน้ารุ่นนี้มาครับ รับรองว่าสวยอย่างมีสไตล์และวางของได้เยอะแน่นอนครับ

แบบอ่างล้างหน้าที่เรียบง่ายสุดๆ เรียบจริงๆนะจะบอกให้!
เพียงแรกเห็นผมว่าเพื่อนๆก็สัมผัสได้ทันทีว่า อ่างล้างหน้ารุ่นนี้มีการออกแบบให้ในสไตล์โมเดิร์นที่เน้นความเรียบง่ายสุดๆ (minimalist) เรียบจริงๆ มีส่วนเว้าส่วนโค้งน้อยมากๆ แต่ถ้าหากว่าเรามองอ่างล้างหน้ารุ่นนี้จากด้านข้างแล้วก็จะเห็นว่ารูปทรงมีลักษณะที่คล้ายกับการยกตัวและเป็นหลุมของทะเลทราย ซึ่งจริงๆแล้วลักษณะของทะเลทรายนี้เองที่เป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบอ่างล้างหน้ารุ่นนี้ครับ โดยอ่างล้างหน้าสุดเรียบง่ายในสไตล์โมเดิร์นครั้งนี้เป็นผลงานจาก Omvivo แบรนด์จากประเทศออสเตรเลียซึ่งมีชื่อรุ่นเท่ห์ๆว่า Dune Basin ครับ





Photos: via Flickr
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นรูปทรงของอ่างล้างหน้ารุ่นนี้แล้วเพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรมาบอกกันได้เลย ส่วนไอเดียแต่งห้องน้ำสวยๆ ไปดูกันต่อได้ที่นี้เลย [ไอเดียแต่งห้องน้ำ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพฤหัสบดี, พฤศจิกายน 12, 25582015-11-12T07:54:44Z
Previous