Build Sweet Home

นอกบ้านดูธรรมดา แต่ข้างในบ้านสวยมากกก

Tweet
f Share

บ้านของเรานั้นนอกจากเป็นที่อยู่อาศัยเป็นที่พักใจแล้ว สำหรับบางคนบ้านก็ต้องเป็นหน้าเป็นตาทางสังคมอีกด้วย ซึ่งบ้านที่ดูหรูหรามากๆจากภายนอกนั้น บางทีก็มีข้อเสียเหมือนกันเพราะมักตกเป็นเป้าหมายของโจรต่างๆ ดังนั้นวันนี้เราลองมาดูแบบบ้านที่ข้างนอกดูธรรมดา แต่ภายในดูหรูหราน่าอยู่กันดีกว่าครับ

นอกบ้านดูธรรมดา แต่ข้างในบ้านสวยมากกก
ตอนที่ผมเห็นรูปด้านนอกตัวบ้านครั้งแรกก็รู้สึกเฉยๆมาก ซึ่งอาจจะเป็นเพราะผมไม่ค่อยชอบแบบบ้านในสไตล์คลาสสิคที่ทาสีภายนอกเป็นสีดำก็เป็นได้ครับ แต่พอผ่านประตูหน้าบ้านสีแดงสดเข้าไปเท่านั้นล่ะ โอ้โห ยังกับคนละโลกเลย เพราะภายในตัวบ้านตกแต่งมาในโทนสีอ่อนดูมากๆ บรรยากาศการตกแต่งจะออกแนวโมเดิร์นที่ผสมผสานกับสไลต์ร่วมสมัย โดยบ้านหลังนี้ได้รับการออกแบบจาก Matt Gibson ครับ



แถมด้านหลังบ้านยังมีพื้นที่เปิดโล่ง ซึ่งเพื่อนๆสามารถทำครัวไทยได้บริเวณนี้เลยครับ ไม่ต้องกังวลเรื่องกลิ่นควันเลย ส่วนการออกแบบห้องน้ำภายในบ้านหลังนี้ก็ทำออกมาดูดีมากๆครับ เห็นแล้วถูกใจเลยครับ พูดง่ายๆ คือ ลืมรูปลักษณ์ภายนอกตัวบ้านไปเลยครับ
ต้องทำครัวตอนกลางวันจะร้อนขนาดไหนน้าาาาา




โดย buildsweethome.blogspot.com
ไอเดียการแต่งบ้านหลังนี้ดูๆไปแล้วผมว่าเราสามารถนำไปประยุกต์กับการแต่งทาวน์เฮ้าส์ได้เลยครับ แล้วเพื่อนๆล่ะครับ มีความคิดเห็นอย่างไรกันบ้างมาแชร์กันได้เลยครับ
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, ธันวาคม 02, 25582015-12-02T03:52:01Z
Previous