Build Sweet Home

บ้านสุดคลาสสิคอายุกว่า 100 ปีจากเมือง Cinque Terre

Tweet
f Share

แบบบ้านในสไตล์คลาสสิค คือ แบบบ้านที่สวยงามข้ามกาลเวลา จึงไม่น่าแปลกใจว่าทำไมใครหลายๆคนจึงเลือกสร้างบ้านหรือแต่งบ้านในสไตล์คลาสสิคกัน ซึ่งในวันนี้ผมจะพาเพื่อนๆไปชมบรรยากาศ ความงามจากเมืองสุดสวยราวกับภาพวาด พร้อมด้วยตัวอาคาร บ้านในสไตล์คลาสสิคที่มีอายุมากกว่า 100 ปี จากเมือง Cinque Terre ที่มีมนต์เสน่ห์อยู่เสมอมา

บ้านสุดคลาสสิคอายุกว่า 100 ปีจากเมืองสุดสวย Cinque Terre
สำหรับบ้านสวยๆและวิวทิวทัศน์ที่ราวกับอยู่ในโลกแห่งความฝันนี้ คือเมือง Cinque Terre (อ่านว่า "ชิงเคว เทเร") ที่ประเทศอิตาลี ซึ่งเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน โดยเมืองแห่งนี้จะประกอบไปด้วยหมู่บ้าน 5 หมู่ ซึ่งตึกรามบ้านช่องก็ยังอนุรักษ์ไว้ ทำให้เราสามารถพบเห็นบ้านในสไตล์คลาสสิคได้ทั่วทั้งเมือง แถมยังมีสีสันสดใส






ที่เมืองแห่งนี้มีสภาพภูมิประเทศเป็นไหล่เขาริมทะเล ทำให้บ้านต่างๆนั้นถูกสร้างขึ้นที่ริมหน้าผาติดกับท้องทะเล และเมื่อรวมกับบ้านในสไตล์คลาสสิคในเมืองนี้แล้ว วิวทิวทัศน์ที่เกิดขึ้นก็ทำให้ผู้คนมากมายทั่วโลกพากลับหลงรักความงามของเมืองแห่งนี้ครับ






ตึกสีส้ม ตึกนี้เพิ่งทาสีใหม่ครับ
ถ้าใครเคยไปเที่ยวนานแล้ว อาจจะเคยเห็นตึกก่อนทาสีส้มๆครับ




โดย buildsweethome.blogspot.com
ถ้าเพื่อนๆคนไหนที่กำลังจะไปเที่ยวยุโรปก็ลองวางแผนไปเที่ยวที่เมือง Cinque Terre ก็ดีเหมือนกันน่ะครับ เผื่อว่าจะได้แรงบันดาลใจในการออกแบบบ้านในฝันของเพื่อนๆกันครับ ส่วนเมืองที่ตึกสวยๆ ต้องดูที่นี้เลย รับรองว่าสวยแน่นอนครับ [บ้านสีขาวสุดคลาสสิคแห่ง Santorini]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, มกราคม 20, 25592016-01-27T06:34:53Z
Previous