Build Sweet Home

23 ไอเดียปลูกต้นไม้ในคอนโด ห้องเล็กๆก็ปลูกได้

Tweet
f Share

เมื่อมองออกไปนอกหน้าต่าง ผมเชื่อว่าเพื่อนๆก็อยากได้บ้านที่มีวิวสวยๆ เห็นต้นไม้สีเขียว แต่ทว่าในความเป็นจริงแล้วบ้านหรือคอนโดที่สามารถมองเห็นวิวสวยๆได้ มักจะอยู่นอกตัวเมืองหรือไม่ก็มีราคาที่สูงมาก ดังนั้นวันนี้พวกเราลองมาดูไอเดียในการปลูกต้นไม้ในห้องคอนโดหรือแม้แต่ห้องต่างๆในบ้านกันดีกว่าครับ

23 ไอเดียปลูกต้นไม้ในคอนโด ห้องเล็กๆก็ปลูกได้
แขวนกระถางต้นไม้เลย - ถ้าในห้องคอนโดของคุณใช้พื้นที่ตามผนัง ไปจนหมดแล้วเลยไม่รู้ว่าจะไปปลูกต้นไม้กันที่ไหนดี งั้นเราลองมองหาที่แขวนกระถางต้นไม้กันดีกว่าครับ รับรองว่าเก๋ๆไม่น้อยเลยน่ะ







ใช้ถุงปลูกต้นไม้ก็ได้ - ถ้าเพื่อนๆไม่อยากไปซื้อกระถางหรือกลัวว่ากระถางจะตกแตก งั้นเราลองหันมาใช้ถุงในการปลูกต้นไม้ก็ได้น่ะ


กระถางต้นไม้ติดผนัง - ตอนนี้เราสามารถเลือกซื้อกระถางต้นไม้แบบที่ยึดติดกับผนังบ้านกันได้ไม่ยากแล้วครับ ดังนั้นเพื่อนๆสามารถทำสวนแนวตั้งสวยๆกันได้ง่ายมากๆเลย





สวนแนวตั้งไซส์มินิ - ตอนนี้เทรนการทำสวนแนวตั้งเป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อยๆ และคอนโดหลายๆแหล่งก็นิยมแต่งสวนแนวตั้งภายในตัวอาคารกันมากขึ้น ซึ่งเราเองก็สามารถประยุกต์ให้ห้องของเรามีสวนแนวตั้งได้ครับ

By @shannonmcgrath7


By @mairaacayaba

ต้นไม้เล็กๆที่โต๊ะทำงาน - ต้นไม้ต้นเล็กบริเวณโต๊ะทำงานนั้นเป็นสิ่งที่เราควรมองมากันไว้ เพราะตอนที่ทำงานเครียดๆ ต้นไม้เล็กๆสีเขียวนั้นอาจจะช่วยให้คุณปล่อยวางเครียดกันได้ง่ายๆเลยครับ

ปลูกต้นไม้สวยๆในห้องน้ำ  - การรดน้ำต้นไม้จริงๆแล้วใช้เวลาแปปเดียว แต่หลายๆคน(ผมด้วย)ก็มักจะลืมกันไป งั้นเรามาปลูกต้นไม้กันในห้องน้ำเลยดีกว่าครับ อาบน้ำไป รดน้ำไปก็ได้ ไม่เสียเวลาเลย
By Gidon Levin
By @dy

กระถางต้นไม้เก๋ๆ - ไอเดียสุดง่ายในการปลูกต้นไม้ในคอนโดก็ต้องเป็นอันนี้เลยครับ ไปหากระถางต้นไม้เก๋ๆมาปลูก แค่นี้จบ!



ต้นไม้ที่โซฟา - หลายๆคนนั้นอยากจะมีต้นไม้ในห้องนั่งเล่น แต่ไม่รู้จะปลูกที่ไหนดี งั้นเพื่อนๆต้องดูไอเดียนี้เลยยย


ห้องคอนโดมีต้นไม้เยอะๆ - คนที่ชอบต้นไม้มากๆ อยากปลูกต้นไม้เยอะๆ อาจจะสงสัยว่าเราจะปลูกต้นไม้ในคอนโดเยอะๆได้ไหม ต้องลองดูห้องนี้กันก่อนเลยครับ


ระแนงไม้สีเขียว - ที่ระเบียงห้องของใครหลายๆนั้นอยากจะทำระแนงไม้ เพื่อบังสายตาและเพื่อความเป็นส่วนตัว ซึ่งเราสามารถปรับนิดหน่อยให้กลายเป็นที่ระแนงไม้สีเขียวสวยๆสบายตาได้ไม่ยากเลยครับ
By HiroyukiOki
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียปลูกต้นไม้ในพื้นที่เล็กๆหรือในห้องคอนโดกันแล้ว เพื่อนๆถูกใจไอเดียกันบ้างครับ มาเล่าให้ฟังกันได้เลย ส่วนไอเดียปลูกต้นไม้ในคอนโด ลองดูนี้กันต่อเลย [ไอเดียสุดเก๋ ปลูกต้นไม้ในคอนโด]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, มกราคม 12, 25592016-03-10T01:54:15Z
Previous