Build Sweet Home

ไอเดียโซฟา Minimal ประหยัดเนื้อที่สุดๆ เหมาะกับห้องเล็กๆ

Tweet
f Share

สำหรับคนที่มีห้องนั่งเล่นขนาดไม่กว้างมากนัก หรือห้องคอนโดห้องเล็กๆ การเลือกแบบโซฟานั้นมีความสำคัญมากๆ เพราะตัวโซฟาจะกินพื้นที่ส่วนใหญ่ของห้อง ดังนั้นวันนี้เราลองมาดูไอเดียโซฟาที่ออกแบบมาสำหรับห้องขนาดเล็กๆกันดีกว่าครับ

ไอเดียโซฟาสไตล์ Minimal ประหยัดเนื้อที่สุดๆ เหมาะกับห้องเล็กๆ
สไตล์การออกแบบโซฟารุ่นนี้จะมาในสไตล์ Minimalist ที่เรียบง่ายสุดๆ โดยจะมีแค่ตัวโครงโซฟาที่ทำมาจาก Fiber Glass สีขาว และส่วนของเบาะหนัง 4 ชิ้นที่สามารถถอดได้ ซึ่งการที่ตัวเบาะหนังนั้นเราสามารถเลือกตำแหน่งที่จะวางได้ตามใจชอบเลยครับ แถมยังมีข้อดีอีกอย่างคือ เราสามารถทำความสะอาดโซฟาตัวนี้ได้ง่ายมากๆ ดังนั้นคนที่ชอบกินขนม ดื่มน้ำบนโซฟาน่าจะถูกใจกันเพราะทำเช็ดแปปเดียวก็เสร็จแล้ว


จุดเด่นอีกข้อของโซฟารุ่นนี้คือ ออกแบบให้มีช่องว่างหรือพื้นที่ว่างใต้เก้าอี้เยอะมากๆ ทำให้เราสามารถใช้เป็นที่เก็บของก็ได้ หรือจะปล่อยให้ดูโล่งๆก็เป็นไอเดียที่ดีครับ เพราะจะทำให้รู้สึกว่าห้องยังกว้างอยู่เหมือนเดิม เนื่องจากเราสามารถมองทะลุใต้โซฟาไปได้เต็มที่ ตั้งโซฟาไว้ก็ไม่ได้ทำให้รู้สึกอึดอัดหรือดูว่าห้องของเราเล็กลง



โดย buildsweethome.blogspot.com
เนื่องจากตัวโซฟาถูกออกแบบมาให้ประหยัดเนื้อที่ ทำให้ความกว้างของโซฟาจะพอให้นอนได้ แต่กลิ้งไม่ได้เลย ดังนั้นเพื่อนๆที่เป็นคนนอนดิ้นก็ระวังตกโซฟาด้วยน่ะครับ ฮ่าๆๆๆๆๆ สำหรับไอเดียและแบบโซฟาสวยๆ ไปดูกันต่อที่นี้เลยครับ [เก้าอี้และโซฟา]