Build Sweet Home

17 แบบห้องน้ำสุดโมเดิร์น ที่เห็นแล้วอยากมีไว้ที่บ้าน

Tweet
f Share

ห้องน้ำเป็นห้องที่ถูกใช้งานบ่อยมากๆในหนึ่งปี ทำให้หลายๆคนพร้อมที่จะลงทุนทำห้องน้ำที่บ้านของเราออกมาดูดี น่าใช้งานกันสุดๆ โดยเฉพาะที่คนอยู่ในห้องน้ำนานๆ ดังนั้นในวันนี้ผมจึงไปหาไอเดียแบบห้องน้ำสุดสวยในสไตล์โมเดิร์นมาฝากเพื่อนๆกันครับ ลองไปดูกันห้องน้ำสวยๆกันเลยดีกว่าครับ

17 แบบห้องน้ำสุดโมเดิร์น ที่เห็นแล้วอยากมีไว้ที่บ้าน
ห้องน้ำโทนสีขาว - โทนสีขาวคือแบบที่กำลังได้รับความนิยมกัน เพราะดูสะอาดตา น่าใช้งาน ซึ่งบางคนอาจจะบอกว่า "ห้องน้ำสีขาวมันเห็นคราบสกปรกง่ายน่ะ" ซึ่งเรื่องนี้ก็เป็นข้อเสียอีกข้อที่ควรพิจารณาไว้ด้วยครับ แต่ถ้าคุณล้างทำความสะอาดห้องน้ำเป็นประจำ เรื่องนี้ก็ไม่ต้องเป็นห่วงเลยครับบบ



Photo by @sharyncairns

Photo by LisbethGrosmann

ห้องน้ำบรรยากาศผ่อนคลาย - อีกไอเดียที่ได้รับความนิยมไม่แพ้ห้องน้ำสีขาว ก็คือ การทำให้ห้องน้ำของเรามีบรรยากาศชวนผ่อนคลาย ใช้งานแล้วช่วยให้เราพักผ่อนและคลายความเหนื่อยล้าได้เป็นอย่างดี


Photo by @shannonmcgrath7


เอาใจคนชอบแต่งหน้า - สำหรับสาวๆที่นั่งแต่งหน้ากันนานๆ ผมแนะนำให้ดูไอเดียเคาน์เตอร์ห้องน้ำแบบนี้เลยครับ ดูดีน่าใช้งานมากๆ แต่ข้อเสียก็คือ คุณอาจจะแต่งหน้านานขึ้น... จนไปทำงานสายนะครับ ฮ่าๆๆๆๆ


ปลูกต้นไม้ในห้องน้ำ - คนที่ชื่นชอบธรรมชาติจนอยากจะทำให้ห้องน้ำของเรามีบรรยากาศราวกับไปอยู่กลางป่าเขา ต้องลองดูไอเดียห้องน้ำห้องนี้เลย
Photo by @dy

ห้องน้ำหลากสี - บางคนอาจจะชื่นชอบสีสันสดใส ดังนั้นห้องน้ำที่บ้านของคุณก็ควรมีหลายๆสีด้วยซิ ซึ่งเราสามารถเล่นสีคนละสี เพื่อเป็นการแบ่งโซนเปียกกับโซนแห้งก็ได้ครับ หรือแบบที่ง่ายกว่าก็คือ ใช้สีผนังตัดกับสีกระเบื้องที่พื้นครับ


Photo by Jeffrey Cross

พื้นไม้ในห้องน้ำ - สำหรับคนที่ชอบบ้านไม้ เฟอร์นิเจอร์ไม้ จริงๆแล้วห้องน้ำก็สามารถทำให้เป็นพื้นไม้ก็ได้ครับ ถ้ากลัวว่าพื้นไม้จะบวมก็ลองดูเฟอร์นิเจอร์ที่เป็นไม้สำหรับใช้ในห้องน้ำ นำมาแต่งบริเวณที่ไม่ค่อยโดนน้ำก็ได้ครับ

โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียห้องน้ำกันไปหลายแบบแล้ว เพื่อนๆถูกใจห้องน้ำห้องไหนกันบ้าง มาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งห้องน้ำสวยๆ ลองดูที่นี้ต่อเลยครับ [แบบอ่างล้างหน้าสวยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, กุมภาพันธ์ 03, 25592016-03-10T03:52:16Z
Previous