Build Sweet Home

ไอเดียแต่งบ้านโมเดิร์นให้ดูมีสีสัน แต่ใช้สีขาว!?!?

Tweet
f Share

ความต้องการของคนเราบางครั้งก็แปลก แถมยังดูขัดกันเองสุดๆ เช่น "สั่งผัดกระเพรา แต่ไม่ใส่กะเพรา" -*- แล้วทีนี้ถ้าเรามานึกถึงเรื่องการแต่งบ้าน มันก็มีเช่นเดียวกันครับ เช่น "อยากได้ห้องนั่งเล่นมีสีสันสดใส ดูแล้วไม่จืดชืด แต่ขอทาสีห้องเป็นสีขาวน่ะ!!!" อืม ฟังดูแปลกแต่มันก็สามารถทำได้จริงๆนะ  งั้นเราลองมาดูไอเดียกันเลยดีกว่าครับ

ไอเดียแต่งบ้านโมเดิร์นให้ดูมีสีสัน แต่ใช้สีขาว!?!?
จริงๆแล้วเหตุผลของความต้องการแปลกๆเหล่านี้ หลายครั้งมันก็มีเหตุผลดีๆอยู่เบื้องหลังเหมือนกันครับ เช่น การที่ต้องการทาผนังห้องเป็นสีขาว ก็เพราะว่าห้องมีพื้นที่ไม่กว้างมากนัก และไม่มีหน้าต่างขนาดใหญ่ ทำให้เราจำเป็นต้องเลือกใช้สีขาวเพื่อให้ห้องดูกว้างมากขึ้นครับ แต่ทีนี้ถ้าเราอยากได้ห้องนั่งเล่นที่ดูมีสีสันสดใส ให้สมวัยรุ่นกันอีก เราก็ต้องเปลี่ยนมาใช้เฟอร์นิเจอร์สีสดๆแทนครับ


การเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์สีสันสดใสสุดๆ มาตั้งในห้องสีขาวแบบนี้จะทำให้เฟอร์นิเจอร์เหล่านั้นดูโดดเด่นขึ้นมาอีกมากเลยครับ

การเลือกใช้ภาพที่มีสีสันสดๆมาติดผนัง
ก็ช่วยทำให้บ้านดูสดใสขึ้นมาได้ง่ายๆเลยครับ
ทีนี้เราลองไปดูส่วนอื่นๆของบ้านกันต่อเลยครับ



โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียแต่งบ้านสีขาวแต่กลับดูมีสีสันแบบนี้แล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรมาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนคนที่กำลังหาไอเดียแต่งบ้านที่ดูมีสีสันสุดๆ ลองดูบ้านนี้เลย [แต่งห้องด้วยสีสุดเจ็บ]