Build Sweet Home

ไอเดียครัวสวยๆ พร้อม Island สไตล์โมเดิร์นสุดๆ

Tweet
f Share

การแต่งบ้านเนี่ยจะสนุกมาก ถ้าเรายังไม่ต้องมานั่งคิดเรื่องเงิน! ฮ่าๆๆๆๆ ซึ่งห้องครัวเองก็เป็นห้องที่ต้องจัดการเรื่องงบประมาณให้ดีๆ เพราะมีเท่าไรก็หมดเท่านั้น อิอิ และสำหรับวันนี้เราไปเจอแบบห้องครัวที่น่าจะเป็นไอเดียให้เพื่อนๆที่กำลังหาแบบห้องครัวพร้อม Kitchen Island ในสไตล์โมเดิร์นกันอยู่คะ

ไอเดียครัวสวยๆ พร้อม Island สไตล์โมเดิร์นสุดๆ
สำหรับแบบห้องครัวสวยๆในครั้งนี้จะออกแบบมาในโมเดิร์นล้ำสมัยกันเลย โดย Top Counter และฝาตู้ต่างๆจะมีความมันวาว โดยออกแบบมาให้เคาน์เตอร์ห้องครัวเน้นโค้งมน ดูสวยงาม ถ้าให้เปรียบเทียบก็คงจะเป็นอารมณ์ที่เราเห็นห้องครัวธรรมดาเหมือนกันสระว่ายน้ำสี่เหลี่ยมแบบบ้านๆ แต่พอมาเป็นห้องครัวนี้ก็จะเป็นแบบโค้งมน เหมือนสระว่ายน้ำตามคอนโดแพงๆหรือโรงแรมสุดหรู ฮ่าๆๆๆๆๆๆ





แน่นอนว่าไอเดียการทำ Kitchen Island ขนาดใหญ่ โดยมีเตาและอ่างล้างจานเลยนั้นต้องการพื้นที่ห้องครัวขนาดใหญ่ และมีการวางแผนการจัดการเรื่องท่อน้ำให้ดีมากๆเลยคะ ซึ่งเพื่อนๆอาจจะประยุกต์ให้เหมือนกันห้องครัวสีขาวตามด้านล่างก็ได้นะคะ เพราะว่าดูโมเดิร์นไม่แพ้กัน
โดย buildsweethome.blogspot.com
ไอเดียห้องครัวสุดสวยในครั้งนี้เป็นผลงานการออกแบบจาก Maxima คะ แล้วเพื่อนๆเห็นครัวในครั้งนี้แล้วรู้สึกอย่างไรมาเล่าให้ฟังกันได้เลย ส่วนไอเดียห้องครัวสวยๆ ไปดูกันต่อที่นี้เลยจ้า [20 ห้องครัว เห็นแล้วใจละลาย]