Build Sweet Home

ไอเดียชั้นวาง TV โมเดิร์นสวยๆ ประหยัดเนื้อที่

Tweet
f Share

ไม่รู้ว่าคิดไปเองไหมนะว่า เดี๋ยวนี้ไปดูหนังที่โรงหนังรู้สึกว่ามันไม่คุ้มเลย! ไหนจะนั่งลุ้นว่าดูๆอยู่จะมีการตีเข่า ตีศอกกระทีบเท้ามากจากด้านหลัง ของที่นั่งเราหรือไม่ ซึ่งผมเองก็เชื่อว่าเพื่อนๆหลายคนก็เคยเจอสถานการณ์แบบนั้น ทำให้ดูหนังไม่สนุก-เสียดายตังค์!!! เลยลงทุนซื้อ TV จอใหญ่มาดูเองที่บ้านดีกว่า และถ้าจะซื้อทีวีก็ต้องคิดถึงเรื่องที่วางทีวีกันด้วย ดังนั้นวันนี้เราลองมาดูไอเดียชั้นวางทีวีที่ไม่กินเนื้อที่กันดีกว่าครับ

ไอเดียชั้นวาง TV โมเดิร์นสวยๆ ไม่กินที่
ตอนนี้ชั้นวางทีวี มีให้เลือกหลายแบบมากๆ ซึ่งหลายรุ่นจะออกแบบให้เป็นชั้นวางของ ชั้นวางหนังสือไปในตัวเลย ซึ่งชั้นวางทีวีแบบนั้นมันจะกินเนื้อที่ครับ และบางครั้งเราก็ต้องการแค่ชั้นวางทีวีจริงๆ อย่างเช่น จะตั้งทีวีในห้องนอน ก็ไม่อยากให้มีหนังสือหรือของมากมาย เพราะยิ่งมีของมากในห้องนอน ก็จะยิ่งเก็บฝุ่นได้มากครับ ดังนั้นแบบชั้นวางทีวีในวันนี้ ผมจะหาแบบที่ดูโมเดิร์นและมินิมอลสุดๆ แต่แน่นอนว่าต้องดูสวยๆและไฮโซด้วย



ชั้นวางทีวีรุ่นใหม่ๆ เดี๋ยวนี้เริ่มมีแบบที่ไม่กินที่มาให้เลือกเยอะมากขึ้นแล้วครับ เพราะเดี๋ยวนี้เราไม่จำเป็นมีที่วางของมากมาย หนังต่างๆก็เริ่มเก็บใส่ฮาร์ดดิสหรือต่อคอมพิวเตอร์ดูกันแล้ว ทำให้เราไม่จำเป็นต้องมีที่วางซีดีหรือดีวีดีมากมาย


โดยส่วนตัวแล้ว ชอบไอเดียชั้นวางทีวีในห้องนอนแบบนี้
ประหยัดพื้นที่ แถมยังใช้ประโยชน์อย่างอื่นได้ด้วย
Photos: via (CC BY 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นชั้นวางทีวีมินิมอลโมเดิร์นแบบนี้แล้ว เพื่อนๆมีไอเดียอะไรเพิ่มเติมมาแชร์กันได้เลยนะครับ ส่วนแบบชั้นวางยังมีให้ดูกันเล่นๆอีกเยอะเลย ดูต่อได้ทีนี้ [12 แบบชั้นวาง TV]